‘BlackPink’​ คว้ารางวัล ‘Shorty Award 2019’​ สาขา Best in Music!

ประกาศผลรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ The Shorty Awards 2019 ประจำปีครั้งที่ 11 จัดขึ้นที่นิวยอร์กซิตี้ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

งานนี้มีข่าวดีที่ทำให้เหล่า BLINKs ดีใจสุดๆ เพราะสี่สาว ‘Blackpink’​ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีมาวินสามารถคว้ารางวัล ‘Best in Music Award’​ ไปครอบครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

ซึ่งงาน ‘The Shorty Awards’​ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีนั้น เป็นพิธีมอบรางวัลประจำปีเกียรตินิยม“ สุดยอดสื่อโซเชียล” โดยการจดจำศิลปินผู้สร้างเนื้อหาและแบรนด์ผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ โดย ‘Blackpink’​ ก็สามารถเฉือนศิลปินชื่อดังอย่าง Harry Styles, Janelle Monae, Post Malone, Kacey Musgraves, and Mason Ramsey ได้อย่างสวยงาม แถมรางวัลนี้จะช่วยทำให้สถานะของสี่สาว ‘Blackpink’​ แข็งแกร่งขึ้นในฐานะที่เป็นศิลปินที่สร้างปรากฏการณ์ออนไลน์และดนตรีทั่วโลก!

ถึงแม้ว่าสาวๆ ‘Blackpink’​ จะไม่สามารถมาขึ้นเวทีรับรางวัลได้ด้วยตัวเองเพราะกำลังติดภารกิจ​ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก แต่สมาชิกในวง จีซู, เจนนี, โรเซ และลิซ่า ก็แสดงความขอบคุณในข้อความวิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้า โดย Rosé กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกเศร้ามากที่ไม่สามารถไปร่วมงานที่นิวยอร์กได้เพราะตอนนี้เรากำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ในอเมริกาเหนือ แต่เราแค่อยากจะขอบคุณและขอบคุณ BLINKS ของเราด้วยเช่นกันที่ทำให้เรามีวันนี้” ก็ขอแสดงความยินดีกับ BlackPink ในความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยจ้า!

ข้อมูลจาก : allkpop.com, soompi.com

ภาพจาก : ig blackpingofficial

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน