ไม่กรี๊ดไม่ไหว ! แฟนคลับสุดฟิน ใกล้ชิด “ตี๋ -ภณ -น้ำฟ้า” ปิดจ๊อบกิจกรรม “ONE on ONE on Call โทรกันให้หายคิดถึง” ไปแบบแฮปปี้คูล

ภณ ณวัสน์, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และ ตี๋ ธนพล

ผ่านไปอีกหนึ่งกิจกรรมความสนุกสุดฟินจาก CH3Plus  “ONE on ONE on Call โทรกันให้หายคิดถึง”  ที่เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่เอาใจแฟนคลับทั่วโลกให้ได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินดาราที่ชื่นชอบ ในยุคนิว นอร์มอล 

 โดยได้คัดเลือกสมาชิก CH3Plus Premium ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่  10 – 31 ก.ค. จนได้ผู้มีสิทธิ์จำนวน 15 คน  ต่อศิลปินดารา 1 คน  เข้าร่วมพูดคุยกันสด ๆ แบบตัวต่อตัวกับเหล่าดาราคนโปรดสุดปัง อย่าง ตี๋ ธนพล , น้ำฟ้า ธัญญภัสร์  และ ภณ ณวัสน์  ผ่านระบบ Zoom ไปเมื่อวันที่ 13 , 19 และ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เต็มอิ่มคนละ 3  นาที ให้ได้พูดคุย ถามคำถาม หรือแซวชวนเขินกันอย่างเต็มที่จุใจ รวมแล้วเกือบ 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เก็บตกกับบรรยากาศในห้องสนทนา  ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส จากเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เข้ามาพูดคุยกันตัวต่อตัวกับนักแสดงคนโปรดของพวกเขาอย่างเป็นกันเอง เริ่มสตาร์ทคนแรกกับ หนุ่มหล่อละมุน  อารมณ์ดี ขวัญใจสายวาย  ตี๋ ธนพล  ที่ call ในวันที่ 13 ส.ค. นอกจากจะมีแฟนคลับชาวไทยแล้วยังมีแฟนคลับต่างชาติเข้ามาส่งกำลังใจมากมายไม่ว่าจะเป็น จีน ไต้หวัน มาเลเซีย จนต้องขอยกให้เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ระดับนานาชาติเลยทีเดียว

ส่วนสาวสวยดาวรุ่งดวงใหม่ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์  call ในวันที่ 19 ส.ค. ความน่ารักของเธอทำเอาแฟนคลับชาวไทย และชาวเวียดนามต้องเข้ามาโฟนกันแบบใกล้ชิด ฟังเสียงใสๆ คุยกันสนุกๆในสไตล์ของเธอ 

ทางด้านพระเอกหนุ่มหน้าคม เลือดใหม่ไฟแรง ภณ ณวัสน์  นั้นขออ้อนแฟนๆด้วยการเซอร์ไพรส์เกากีตาร์โชว์เสียงหวานกันสดๆ มอบให้แบบ เอกซ์คลูซีฟ  จนแฟนคลับออกอาการฟิน เขินตัวม้วน มือไม้อ่อนจนกล้องหล่นส่งท้ายกิจกรรมในวันสุดท้าย 20 ส.ค. ไปด้วยความแฮปปี้สุดๆ 

 นับว่าเป็นกิจกรรมที่ได้ใจแฟนคลับกันไปเต็มๆ ทุกคนต่างยิ้มไม่หุบ เป็นโมเม้นต์แห่งความสุขเหมือนตกอยู่ในภวังค์ สำหรับใครที่อยากร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีก ติดตามได้ใน CH3Plus แอปพลิเคชั่น ในหน้าเพจ fandom รับรองมีกิจกรรมสนุกๆมาเสิร์ฟอีกเพียบตลอดทั้งปี

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่