‘Hyunjin-Stray Kids’ ​เขียนจดหมายขอโทษแสดงความเสียใจต่อการกระทำที่ไม่เหมาะสมในอดีต

หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งใช้ความรุนแรงกันในโรงเรียนของ Hyunjin หนึ่งในสมาชิกของ Stray Kids ในช่วงที่เขากำลังศึกษาออกมาสร้างความตื่นตกใจกับแฟนๆ ล่าสุดทางต้นสังกัด JYP Entertainment ออกแถลงการณ์ใหม่เกี่ยวกับข้อกล่าวหาในครั้งนี้ และ Hyunjin ก็ได้เขียนจดหมายขอโทษเกี่ยวกับการกระทำผิดของเขาในอดีต

“สวัสดีนี่คือ JYPE

ก่อนอื่นเราต้องขออภัยที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจกับข่าวเชิงลบเกี่ยวกับ Hyunjin Stray Kids ซึ่งเป็นศิลปินของเรา เนื่องจากเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังเราจึงขอความเข้าใจจากคุณเนื่องจากต้องใช้เวลาพอสมควรในการออกแถลงการณ์ตามข้อเท็จจริง ที่แน่นอนหลังจากการตรวจสอบตามเส้นทางต่าง ๆ เราได้รับฟังสถานการณ์ในช่วงเวลานั้น จากเพื่อนนักเรียนที่เรียนโรงเรียนเดียวกับสมาชิก ครูและผู้คนรอบข้างและได้รับอนุญาตจากผู้ที่เขียนโพสต์ เราได้พบกับพวกเขาโดยตรงและรับฟังความคิดเห็นของพวกเขาเมื่อรวมข้อมูลจากบุคคลต่าง ๆ เข้าด้วยกันความทรงจำของพวกเขาในช่วงเวลานั้นมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นจึงมีความยากในการยืนยันข้อเท็จจริงใด ๆ อย่างชัดเจนอย่างไรก็ตามมีผู้บาดเจ็บจากการกระทำที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและไม่เหมาะสมของฮยอนจินในอดีต Hyunjin เสียใจอย่างสุดซึ้งและสะท้อนตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาจึงได้พบกับผู้ที่เขียนโพสต์โดยตรงและขอโทษอย่างจริงใจสำหรับการแก้ไขความเข้าใจผิดกับ Hyunjin การยอมรับคำขอโทษอย่างจริงใจของเขาและการแสดงการสนับสนุนสำหรับอนาคตของเขา เราขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจอีกครั้ง หากมีคนอื่นที่ไม่สามารถติดต่อได้ แต่เคยเจ็บปวดจากการกระทำของฮยอนจินในอดีตเราขอแสดงความขอโทษฮยอนจินได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอย่างถูกต้องในขณะที่ไตร่ตรองตัวเองอยู่เสมอ นับจากนี้ไปและเราจะใช้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อให้ศิลปินของเราไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องสุดท้ายนี้เราขอให้ทุกคนอย่าเผยแพร่ข่าวลือที่เป็นเท็จและรายงานการเก็งกำไร และเราจะใช้มาตรการที่รอบคอบมากขึ้นเกี่ยวกับกระบวนการคัดเลือกเด็กฝึกหัดและศิลปินที่เราไม่ได้แจ้งเตือนมาก่อนขอบคุณ”

Hyunjin Stray Kids

และนี่คือจดหมายที่ Hyunjin ได้เขียนด้วยลายมือของตัวเองแสดงความรู้สึกขอโทษเกี่ยวกับการกระทำผิดของเขาในอดีตในอินสตาแกรม

“สวัสดีนี่คือ Hyunjin Stray Kids

ก่อนอื่นผมขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผมในช่วงปีการศึกษา เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น ผมรู้สึกอายและไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ผมได้ตระหนักว่าการกระทำและคำพูดของผมที่ไม่รู้จักเกรงใจผู้อื่นได้ทำร้ายผู้อื่น มันสายเกินไป แต่ผมจะไตร่ตรองตัวเองอย่างลึกซึ้ง

ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตามผมไม่คิดว่าจะได้รับการให้อภัยเลยที่มอบความเจ็บปวดให้ใครสักคนอย่างไม่รู้ลืม
ผมกำลังไตร่ตรองตัวเองอย่างลึกซึ้งในขณะที่ผมรู้ดีว่าเพียงเพราะผมขอโทษ และพวกเขายอมรับคำขอโทษก็ไม่ได้หมายความว่าความเจ็บปวดที่ผมเคยให้ไว้ในอดีตจะถูกลบไปทั้งหมด

แม้ว่านี่จะเป็นเรื่องไร้ยางอาย แต่ผมก็อยากจะแสดงความขอบคุณต่อผู้ที่เจ็บปวดจากผมที่อนุญาตให้ผมพบพวกเขาโดยตรงเพื่อขอโทษและขอการให้อภัยผ่านจดหมายฉบับนี้

หากมีคนอื่นที่ได้รับบาดเจ็บจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผมในช่วงปีที่เรียน ซึ่งผมไม่สามารถพบเจอได้โดยตรงผมก็อยากแสดงความขอโทษอย่างน้อยก็ผ่านการเขียนแบบนี้

ผมขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้เกิดความผิดหวังอย่างสุดซึ้งต่อผู้คนมากมายที่สนับสนุนผม”

Source : IG​ realstraykids, soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่