แม่เลี้ยงเดี่ยวโพสต์ภูมิใจในวันเปิดเทอมของลูกชาย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Hong Chatchaya Danukongpop” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจ ที่ตนได้มารับเสื้อนักเรียนของลูกชายวัย 7 ขวบ ที่กำลังจะเข้าเรียนในชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ทำให้ตนเองรู้สึกภูมิใจที่เลี้ยงลูกมาเพียงสองมือและจ่ายค่าใช้เพียงคนเดียวมาถึง 7 ปี โดยตนได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“มารับเสื้อพี่ป.1ให้อีลิง คิดในใจว่านี่ชั้นเลี้ยงลูกคนเดียว แบบที่ยอมไม่กดตั๋วไปเที่ยวเมืองนอกเมืองนา ยอมกลั้นใจซื้อน้ำหอมให้ตัวเองได้แค่2ปีครั้งนึง ยอมหาเงินให้มากกว่านอนเพื่อมาจ่ายประกันชีวิตสามเล่มที่รวมกันแล้วราคาแสนโหด ชั้นจะอ้อนวอนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของทุกศาสนาที่ได้กราบไหว้อยู่เสมอว่าขอให้ชั้นอย่าป่วย เพื่อที่ชั้นจะได้ดูแลลูกได้แบบเต็มกำลัง และชั้นไม่เคยถอดใจกับอะไรง่ายๆ
นี่ชั้นเลี้ยงนางด้วยสองมือและจ่ายทุกอย่างเพียงคนเดียวมาจนนางจะป.1แล้วหรอ นี่แค่เริ่มต้นอะเนาะ เหลือหนทางส่งนางสู่ความสำเร็จอีกตั้งยาวไกลอะแหละ

แต่ภูมิใจชิบหายที่อยู่อย่างเป็นแม่ที่มีเกียรติมาตลอดเกือบ7ปี ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้ลูกได้proudในวันนึง หวังใจให้แข็งแรงอยู่กับลูกไปนานๆเพื่อเห็นว่ามันได้เปลี่ยนจากชุดนร. ไปเป็นชุดนักศึกษาและไปสู่การใส่ชุดครุยในที่สุด.♥️
#พิมเองซึ้งเองจะร้องไห้แน้ว

 ทำให้ผู้ใช้โซเชียลในโลกออนไลน์ต่างแชร์เรื่องราวสุดประทับใจนี้ออกไปเป็นจำนวนมาก และยังให้กำลังใจคุณแม่คนสวยและลูกชายสุดหล่ออีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก Hong Chatchaya Danukongpop

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน