“เพิร์ธ ธนพนธ์” หนุ่มวัยใสแห่งปี Kazz Awards 2019

เรียกว่าชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง “เพิร์ธ” ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ดาราหนุ่มผู้ที่แจ้งเกิดจากบท ​“เอ้” ในซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก

เพราะหลังจากที่ซีรีส์ได้ออนแอร์ออกไป หนุ่มคนนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ จนเรียกได้ว่า “เพิร์ธ” เป็นหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงในขณะนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจาก “เพิร์ธ” จะจัดแฟนมีตในประเทศไทยแล้ว ยังบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตถึงต่างประเทศอีกด้วย

แถมความฮอตของหนุ่ม “เพิร์ธ” ยังคงแรงดีไม่มีตก ที่ได้รับแรงโหวตจากแฟนๆจนคว้ารางวัล “หนุ่มวัยใสแห่งปี 2019” ในงานประกาศรางวัล “Kazz Awards 2019” ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้ “เพิร์ธ ธนพนธ์” ก็ไม่พลาดที่จะขอบคุณ KAZZ Magazine พร้อมอัปเดตผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามกัน

“เป็นรางวัลแรกที่ได้รับกับ KAZZ ครับ ปีที่แล้วเพิ่งมา ประกาศให้รุ่นพี่ในวงการไป แล้วปีนี้ก็ได้มารับเอง ส่วนผลงานก็มีมาเยอะครับ ที่ชัวร์ๆจะเป็นซีรีส์ไทยที่ร่วมกับ Netflix เรื่องแรก แล้วก็จะมีโปรเจคให้แฟนๆได้ติดตามอีกครับ”

ตบท้ายด้วยคำอวยพรครบรอบ 13 ปี ก้าวสู่ปีที่ 14 KAZZ Magazine “อยากจะอวยพร KAZZ นะครับ เพราะผมเห็น KAZZ มาตั้งแต่ผมยังเด็กๆอยู่ครับ อยากจะโตขึ้นไปพร้อมกับ KAZZ ครับ ขอให้ KAZZ แล้วก็ทีมงานทุกคนสุขภาพแข็งแรง เป็นกำลังใจให้นะครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน