“ออฟ-กัน” เผยดีใจได้รับรางวัลขวัญใจKAZZ MAGAZINE และรู้สึกดีใจมากที่กลับมาร่วมงานเล่นซีรีส์ด้วยกันอีกครั้ง

ฟิน !“ออฟ-กัน” เผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัล KAZZ Awards 2019 แย้มซีรีส์ใหม่”ทฤษฎีจีบเธอ” หลังไม่ได้คู่กันมานานถึง 3 ปี


“ออฟ-กัน” เจ้าของแฮชแท็กฮิตในทวิตเตอร์ที่ว่า #ป่าปี๊ไม่ได้หล่อขนาดนั้น #กันอรรรถพันธ์น่ารักกว่าที่คิด #ออฟจุมพลทนไหวเหรอ #ป่าปี๊และตัวแสบของเขา ได้รับกระแสคู่จิ้นฟินเว่อร์มาจากซีรีส์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy honey โดยทั้งคู่ได้รับบทในเรื่องเป็น “ปิ๊ก-โรม” ด้วยความที่เคมีของทั้งคู่เข้ากันมาก ทำให้กระแสคู่จิ้นของทั้งคู่ไม่หายไปเลยในช่วงตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาแม้ไม่มีซีรีส์คู่กัน และตอนนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เพราะทาง GMM TV ได้มีซีรีส์เรื่อง”ทฤษฎีจีบเธอ” ออกมาให้แฟนๆได้รอติดตามกัน

-พูดถึงความรู้สึกที่รับรางวัลขวัญใจนิตยสาร KAZZ หน่อย
กัน : ขอบคุณ KAZZ Magazine มากๆ เลยนะครับ ที่เอ็นดูเราสองคน ดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ KAZZ Magazine ให้เรามาในงานวันนี้ครับ
ออฟ : ขอบคุณ KAZZ Magazine ด้วยนะครับ ที่ทำให้ออฟกันเป็นที่รู้จักกับคนอื่นๆ มากขึ้นนะครับ แล้วก็ขอบคุณมากที่สนับสนุนเราสองคนไปเรื่อยๆ แบบนี้นะครับ ขอบคุณมากจริงๆครับ


-คำจำกัดความของคำว่า “ขวัญใจ” ในมุมมองของออฟและกัน
กัน : คนชื่นชอบเราสองคนหรือว่าเอ็นดูอะไรแบบนี้ ขวัญใจที่กันคิดนะ ถ้าจะให้คิดยาวๆตอนนี้ก็คงคิดไม่ออก (หัวเราะ)
ออฟ : ขวัญใจก็คงเป็นคนที่มีคนรักเยอะๆ คนที่ทำตัวน่ารักจนทำให้คนอื่นชอบอะไรแบบนี้ นี่คือขวัญใจครับ


-รู้สึกยังไงบ้างที่แฟนๆอยากให้เราสองคนมีผลงานด้วยกัน
ออฟ : รู้สึกดีอยู่แล้วครับ เราสองคนก็อยากมีครับ จริงๆ เราก็ไม่ได้ถ่ายซีรีส์ด้วยกันมา 3 ปีแล้วนะครับ ก็รู้สึกว่าการ ที่ได้กับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่งก็สนุกมากครับ แล้วก็ดีใจมากครับที่ได้กลับมาทำงานร่วม กันอีกครั้ง


-นอกจากทฤษฏีจีบเธอแล้ว มีผลงานอะไรอีก
กัน : นอกจากทฤษฎีจีบเธอ ก็มีรายการรถโรงเรียน school rangers ที่เราเป็นพิธีกรรายการด้วยกัน แล้วก็รายการรักหลับ กับออฟกันซีซั่น2 ที่เป็นรายการออนไลน์ครับ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน