ฟินขั้นสุด! ‘คริส-สิง’​ รับรางวัล ‘คู่จิ้นแห่งปี’​ ติดกันเป็นปีที่สองใน KAZZ​ AWARDS 2019

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดลั่น BCC HALL กันเลยทีเดียว เมื่อคู่จิ้นชื่อดัง ‘สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์’​ และ ‘คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์’​ จากซีรีส์ที่ทำให้สาววายใจละลาย ‘SOTUS The Series’ ได้รับรางวัล ‘คู่จิ้นแห่งปี 2019’​ เป็นปีที่สองติดต่อกันจากงาน KAZZ Awards เรียกได้ว่ากระแสจิ้นของคู่นี้ยังแรงดีไม่มีตกเลยจริงๆ

งานนี้ KAZZ เลยไม่รอช้าขอควงคู่หนุ่มคริส-สิงโตมาพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลมาฝากแฟนคลับให้ได้ชื่นใจหายคิดถึง…


ความรู้สึกที่ได้รับรางวัล ‘คู่จิ้นแห่งปี 2019’​
คริส : “ดีใจมากเ ลยครับ รู้สึกจะเป็นปีที่ 3 ของพวกเราแล้วนะครับที่ได้รับกับ KAZZ มา ขอบคุณมากๆนะครับที่ยังคงสนับสนุนพวกเรา แล้วยังคงเอ็นดูพวกเราสองคนครับ”
สิงโต : “ไม่ว่าจะเป็นปีไหนๆ ที่เรามีชื่อเข้าชิง เราก็ยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง รู้สึกดีใจแล้วก็ตื้นตัน เหมือนกันที่แฟนคลับของพวกเรายังเหนียวแน่นกันขนาดนี้”


มาถึงความสำเร็จในวันนี้ อยากจะพูดขอบคุณใครบ้าง
คริส : “ต้องขอบคุณบ้าน GMM TV เลยครับ ที่ไม่ใช่แค่ทีมงาน ก็เป็นพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงทุกคน ด้วยนะครับ แล้วก็ผู้ใหญ่ทุกคนที่ยังคอยสนับสนุนแล้วก็เอ็นดูเรา เป็นกำลังใจที่ดีของผมเสมอครับ”

สิงโต : “ก็อยากจะขอบคุณ แฟนคลับของเราสองคน อยากขอบคุณทุกๆ คนเลยครับ ขอบคุณแฟนคลับบ้านพีรญานะครับ ขอบคุณที่ยังอยู่กับพวกเราในวันนี้แม้ว่ามันจะผ่านระยะเวลามาค่อนข้างนานพอสมควรเหมือนกัน คุณคือกำลังใจของพวกเราที่ทำให้มีพลังทำงานกันต่อไป และในอนาคตข้างหน้าเราก็อาจจะมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มอบให้คุณครับ ขอบคุณครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน