จับพรมวิเศษให้แน่น! เตรียมชม ‘อะลาดิน’ ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์จากดิสนีย์

จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคของดิสนีย์ที่ครองใจแฟนๆ มาแล้วทั่วโลก สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์อันน่าตื่นเต้นและมีสีสัน “อะลาดิน” (Disney’s Aladdin) ผลงานจากผู้สร้าง Beauty and The Beast และ Maleficent ที่แฟนๆ จะได้ค้นพบโลกใบใหม่ที่ถ่ายทำโดยใช้คนแสดงจริงผสานเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟิกสุดตระการตา พร้อมกับฉากและบทเพลงสุดไอคอนิกอย่าง “โลกใหม่สวยงาม” หรือ “A Whole New World” บนจอยักษ์ ซึ่งก่อนที่จะไปพบกับเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้น ความสวยงามอลังการของฉาก และบทเพลงแสนไพเราะที่ทุกคนคุ้นเคยนั้น วันนี้ KAZZ ​จะมาพาทุกคนไปร่วมทำความรู้จักกับ 4 ตัวละครหลักของเรื่องไปพร้อมๆ กันค่ะ

1. จีนี่ (Genie) นำแสดงโดยวิล สมิธ

จีนี่เป็นสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์สีน้ำเงินที่ถูกจองจำอยู่ในตะเกียงน้ำมัน เขาสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตนเองได้ เขาเป็นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น จัดจ้านไม่เหมือนใคร โดยจีนี่ยังมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ คือการดลบันดาลให้คำขอพรใดๆ ก็ตามเป็นความจริงได้ แต่เดิมจีนี่ถูกกักตัวอยู่ในตะเกียงน้ำมัน และการผจญภัยกับอะลาดินช่วยให้เขาเข้าใจความหมายที่แท้จริงของคำว่ามิตรภาพ

2. อะลาดิน (Aladdin) นำแสดงโดยมีนา มาสซูด

อะลาดิน เป็นเด็กข้างถนนเจ้าเสน่ห์แห่งเมืองอัคราบาห์ (Agrabah) เขาอยากจะทิ้งชีวิตการเป็นหัวขโมยไว้เบื้องหลัง เพราะเชื่อมั่นว่าตนเองเกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เขาจึงมีความปรารถนาเสมอว่าสักวันจะได้ออกผจญภัยในโลกกว้าง

3. เจ้าหญิงจัสมิน (Princess Jasmine) นำแสดงโดยนาโอมิ สก็อตต์

เจ้าหญิงจัสมิน เป็นพระธิดาผู้เลอโฉมขององค์สุลต่าน พระองค์ทรงเป็นองค์หญิงที่กล้าหาญและเชื่อมั่นในพระองค์เอง เจ้าหญิงจัสมินทรงปรารถนาจะสัมผัสชีวิตนอกพระราชวังและทรงตั้งพระทัยว่าจะใช้อำนาจความเป็นเจ้าหญิงช่วยเหลือประชาชนชาวเมืองอัคราบาห์ให้ได้

4. จาฟาร์ (Jafar) นำแสดงโดยมาร์วาน เคนซารี่

จาฟาร์ เป็นเสนาบดีขององค์สุลต่านและยังเป็นจอมเวทย์ผู้ทรงพลังที่มีนิสัยฉลาดแกมโกง จาฟาร์ไม่พอใจแนวทางการปกครองเมืองอัคราบาห์ขององค์สุลต่านและวางแผนจะยึดครองบัลลังก์มาเป็นของตน

เตรียมถูตะเกียงวิเศษเพื่อขอพร 3 ประการ พร้อมขึ้นพรมวิเศษท่องไปในดินแดนมหัศจรรย์พร้อมกัน วันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์