ปรบมือรัวๆ “บี้” รับรางวัล “Best of song & film 2018” ที่ประเทศจีน

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆให้กับ “บี้” ธรรศภาคย์ ชี หรือ “บี้ KPN” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่นอกจากจะโกอินเตอร์ไปสร้างชื่อเสียงที่ประเทศจีนแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังได้ไปยืนบนเวทีงานประกาศรางวัลที่แดนมังกรอีกด้วย

โดยหนุ่ม “บี้” คว้ารางวัล “Best of song & film 2018” หรือ รางวัลเกี่ยวกับนักแสดงที่ทั้งร้องเพลงและแสดงละครได้ดีของ ปี 2018 ที่ประเทศจีน อีกทั้งยังได้ขึ้นโชว์พลังเสียงบนเวที ให้แฟนคลับและผู้ที่มาร่วมงานได้ชมกัน ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพความประทับใจลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า “感謝音樂先鋒榜!接下來的一年我會更努力!ขอบคุณสำหรับรางวัล Best of song & film 2018 จะตั้งใจสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปนะครับ ”

และทางด้านภรรยาสาวอย่าง “กุ๊บกิ๊บ” เอง ก็ดูปลื้มปริ่มไม่น้อยกับความสำเร็จของบี้ในครั้งนี้ โดยเธอได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับสามีหนุ่มว่า “Congratulations with @bie_kpn ????????❤️ Best of Song & Film 2018 ยินดีกับบี้ด้วยเมื่อวานนางไปจีนบินไปรับรางวัลเกี่ยวกับนักแสดงที่ทั้งร้องเพลงและแสดงละครได้ดีของปี2018 แถมได้ร้องเพลงบนเวทีใหญ่โชว์ด้วย ภูมิใจที่เห็นฝันที่นางตั้งใจใหญ่โตขึ้นทุกวัน!!! 恭喜「徐志賢」獲得音樂先鋒榜 2018 歌影視全能大獎!為你開心!#เดินต่อไปนะทางนี้ยิ้มให้เสมอ”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัล ที่การันตีความสามารถของนักแสดงชาวไทย อย่าง “บี้ ธรรศภาคย์” ที่โกอินเตอร์ไปสร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและประเทศไทย ได้อย่างภาคภูมิใจเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : gggubgib36 , bie_kpn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน