รัก 3 ปี แฮปปี้ “ต้าเหนิง” เผยรัก “เจเจ” ค่อยๆประคับประคองกันไป

ออกมาอัปเดตอาการแฟนหนุ่ม “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ให้ฟังกันแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ฝ่ายชายเกิดอุบัติเหตุก้าวพลาดตกบันได จนทำให้ข้อเท้าพลิกเส้นเอ็นอักเสบ พร้อมพูดถึงวันพิเศษที่เพิ่งผ่านวันครบรอบ 3 ปี ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน ในงานถ่าย Key art และ MV เพลงประกอบละคร “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ณ ONE SHOT STUDIO

โดย “ต้าเหนิง” เผยถึงอาการเจเจว่าหมอให้พักอย่างน้อยประมาณ 2 อาทิตย์ เพราะเส้นเอ็นอักเสบ แต่ทั้งนี้ฝ่ายชายก็ต้องเริ่มทำงานแล้ว เพราะมีคิวที่ล็อคไว้ ตอนนี้ก็ต้องพันข้อเท้าไว้ แล้วก็มีไม้สำหรับพยุงตัว ส่วนตนถ้าวันไหนว่างก็มีไปขับรถรับส่งฝ่ายชายบ้าง

พร้อมเผยถึงครบรอบ 3 ปี ที่ผ่านมาว่า ไม่ได้มีของขวัญอะไรพิเศษ ฝ่ายชายแค่บอกว่า “แฮปปี้ ANIVERSARY ครบรอบ 3 ปี” ยืนยันความรักยังเหมือนเดิมคอยประคับประคองกันไปเรื่อยๆ

ทั้งนี้ตนมองว่าการคบกันมันต้องใช้หลายอย่าง ทั้งความอดทน ความเข้าใจ และตนก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์ เจเจก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์ ซึ่ง “การที่อยู่ด้วยกัน มันคือการทำความเข้าใจ และประคับประคองไปด้วยกัน” ปัดปีที่ผ่านมาความรักลุ่มๆดอนๆ แจงแค่ต่างคนต่างทำงานของตัวเองเท่านั้น ซึ่งทั้งตนและเจเจก็เข้าใจกันดี

View this post on Instagram

HPANNI✌??

A post shared by J (@jaylerr) on

ขอบคุณภาพจาก IG : jaylerr , thanaerngnin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน