อัปเดตหัวใจ “สกาย” อยู่แบบโสดๆหรือมีสาวคุย แย้มเตรียมถอดเสื้อโชว์ซิกแพค

เตรียมมีละครเรื่องใหม่มาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว สำหรับ “สกาย” วงศ์รวี นทีธร ที่แว่วๆมาว่าเรื่องนี้หนุ่มสกายทุ่มเต็มที่ ทั้งเข้ายิมฟิตหุ่นและศึกษาเรื่องคำศัพท์ทางการแพทย์ ที่เจ้าตัวรับบทเป็นคุณหมอสุดหล่อในเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” นั่นเอง

ล่าสุดภายในงานถ่าย Key art และ MV เพลงประกอบละคร “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงบทบาทที่ “สกาย” ได้รับในครั้งนี้ พร้อมอัปเดตเรื่องของหัวใจว่ายังโสดอยู่หรือมีสาวคุยแล้ว…โดยหนุ่ม “สกาย” ได้เผยถึงบทบาทที่ได้รับในละคร My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ว่าค่อนข้างยากและท้าทาย เพราะตนรับบทเป็นหมอ ซึ่งต้องไปเวิร์คช็อปศัพท์ทางการแพทย์ และขั้นตอนการรักษา กับทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลรามาฯ ถ้าถามว่ากดดันไหม เพราะศัพท์ทางการแพทย์ถ้าพูดผิดอาจจะเจอดราม่า ตรงนี้ตนก็ทำการบ้านมาเต็มที่ ศึกษาให้ได้มากที่สุด และทำออกมาให้ดีที่สุด

แย้มในเรื่องนี้มีถอดเสื้ออวดซิกแพค พร้อมตอบขำๆว่า “เป็นหมอถึงแม้นอนน้อย แต่เราก็ต้องฟิตหุ่นครับ” ซึ่งละครเรื่องที่ผ่านๆมาไม่ค่อยมีถอดเสื้อ เพราะกลัวหุ่นไม่ดี แต่เรื่องนี้ตนฟิตเต็มที่ รับแอบเขินต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น พร้อมประกาศลั่น “ต้องรอดูในเรื่อง ว่าจะโตจริงหรือเปล่า” หลังถูกถามว่าเรื่องนี้เป็นการประกาศว่าสกายโตแล้ว? ส่วนถ้ามีคนทาบให้ไปถ่ายแบบนั้น ต้องขอดูความเหมาะสมก่อนว่าเซ็กซี่แค่ไหน เพราะตนไม่ใช่อายุถึงขั้นที่จะไปโชว์อะไรได้ และยังอยากฟิตหุ่นให้ดีกว่านี้

ก่อนเผยเรื่องหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิท! ยังไม่มีใครเข้ามา เพราะอยากโฟกัสงานและเรียนก่อน ปัดเป็นเพราะตนปิดตัวเอง ทั้งนี้ก็ไม่ได้ตั้งสเปกไว้สูง ขอแค่คนที่เจอแล้วรู้สึกว่าชอบและคุยรู้เรื่อง ยืนยันโสดไม่เหงา เพราะตนชอบอยู่คนเดียว ปัดโลกส่วนตัวสูงและไม่ได้ติสท์ แค่คนอื่นเข้าไม่ถึงมากกว่า ขำๆ…ผมมีพี่ซันนี่เป็นไอดอลครับ

ขอบคุณภาพจาก IG : skywongravee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน