สะกิดความทรงจำ! กับเพลงและMV ที่เหมือนจริงมากที่สุดของ “แนท ณัฐชา”

เมื่อความจริงกับความฝันสวนทางกัน..คุณจะเลือกอะไร? “ครึ่งฝัน” เพลงสะเทือนอารมณ์ของคนสิ้นสุดทางรักถ่ายทอดโดย “แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์” (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) ที่กลายเป็นโลโก้เพลงรักที่มีความเรียลและบาดลึกด้วยเนื้อเพลงที่กินใจ และมิวสิควิดีโอที่พีคแบบชนิดที่เรียกได้ว่า ถ้าเป็นภาพยนตร์น้ำดีก็ต้องมีคนรอดูภาคต่อไปเรื่อยๆ เพราะนอกจากนักแสดงนำระดับแม่เหล็กในวงการแล้ว เรื่องราวในมิวสิควีดีโอก็ประทับตราเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์มาแล้วทั้งนั้น

ครั้งนี้ก็เช่นกัน…ที่ประเดิมเปิดความร้อนเติมเชื้อให้โลกโซเชี่ยลระอุกันตั้งแต่ทีเซอร์ (ปล่อยวันที่ 12 พ.ค.) กับนักแสดงนำ อย่าง “แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม” และกีต้าร์ที่มีสัญลักษณ์อักษรย่อ “JN” แถมชาวโซเชี่ยลยังโยงประเด็นดังที่เคยเป็นข่าวเรื่องราวความรักของ “แนท” รวมถึงการโคจรมาร่วมงานกันระหว่าง “แด๊กซ์” และ ”แนท” โอ้โห…ทิ้งชนวนคาใจสะกิดต่อมช่างสังเกตขนาดนี้เรื่องราวมิวสิควีดีโอจะซู้ดปากเบอร์ไหน… ป้องปากกระซิบอีกนิด ช็อตเลิฟซีนเล่นจริงจูบจริงก็ฮอตฉ่าไม่แพ้เนื้อเรื่องเลยทีเดียว

รวบทุกประเด็นแล้วจ่อไมค์ไปที่ “แด๊กซ์”…
“ครึ่งฝันเป็นเรื่องของโลกแห่งความจริงกับโลกแห่งความคาดหวัง ถ้าคุณต้องเลือกระหว่าง2อย่างนี้ ผมก็เชื่อว่ามันไม่มีคำตอบที่ผิดหรือถูกทุกคำตอบมีเส้นทางไปต่อครับ เพลงนี้คุณฟองเบียร์เป็นคนเขียนขึ้นมา ในเรื่องของดนตรียังสนุกกับพี่เก่ง- พี่โอ่งวงโกสต์ เรายังมีเคมีที่ตรงกันทำให้เพลงนี้ลงตัว”

ทางด้าน “แนท” ได้เปิดใจเกี่ยวกับเนื้อเรื่องประเด็นร้อนนี้ว่า…
“เพลงนี้แนทรู้สึกเหมือนพี่ฟองเบียร์เขาแต่งให้ แนทเลยรู้สึกว่ามันโดนกับชีวิตเรา ตอนแนทมาถ่ายแนทก็รู้สึกว่าทำไมมันคุ้นทุกฉากเลย มันก็คือชีวิตของเรานั่นแหละ มันมีฉากหนึ่งที่เหมือนในความทรงจำของแนท ก็คือฉากที่เราเอาดอกไม้มาให้เขาในวันเปิดตัวอัลบัม ซึ่งมันเป็นครั้งแรกที่หนูได้เจอเขาก็เอาดอกไม้ไปให้เขา แต่ในเอ็มวีมันต่างกันในชีวิตจริง เราเอาดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับอัลบัมใหม่ตอนเขามีแฟนใหม่แล้ว ก็ตลกดีที่มันเหมือนเขียนมาจากชีวิตหนูเลย บางฉากบางทีมันแว๊บเข้ามาในหัวว่าเขารู้เรื่องเราหรือเปล่าทำไมมันเหมือนจัง…”

ติดตามบทสรุปและสาเหตุความรักที่ไม่ถึงฝันของ”แนท-ณัฐชา”ได้ในมิวสิควิดีโอทาง YouTube channel: merecords

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ครึ่งฝัน” ได้ที่ *492 222 227 อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง Dax Rock Rider (แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์) ได้ที่ Facebook :https://www.facebook.com/WeAreRockRider, https://www.facebook.com/MeRecords , IG : dakrockrider, Merecordslabel , Twitter : Merecordslabel , Youtube Channel : MERECORDSLABEL

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน