เพลงใหม่ “วง เปรม” ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม “ไต้ฝุ่น” พระเอกเอ็มวีครั้งแรก!

การเดินทางครั้งใหม่ของวงดนตรีแห่งความรัก วง Prem(เปรม) ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ มิวซิกมูฟ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “แต่งงาน” มุมมองความรักลำดับที่ 5 ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของนักร้องนำ เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา(ร้องนำ,เปียโน) ทำให้เพลงในสไตล์แบบ วง Prem(เปรม) ชัดเจนในหมู่คนฟังขึ้นเรื่อยๆ

และบทบาทใหม่ที่มากขึ้นในหน้าที่ผู้กำกับมิวสิกวีดีโอด้วยตัวเอง นอกจากในขั้นทำเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ คนสำคัญที่ทำให้วงเปรมประสบความสำเร็จมาตั่งแต่ซิงเกิลแรก สร้างซาวด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้กับอีกทั้งสองสมาชิก แชมป์ – ธนวัฒน์ ดำรงศิริมงคล(เบส) และแอ๊นท์ – แอนดรูย์ ไดเล็ก(กีต้าร์) ได้ต่อยอดทำหน้าที่เบื้องหลังได้อย่างเต็มตัว

เพลง “แต่งงาน” บอกเล่าเส้นทางความรักในจุดที่เดินมาถึงวันสำคัญ เป็นวันที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย พร้อมที่จะเริ่มเดินทางไปกับคนที่เรารักตลอดไป ดนตรีแบบเปรมทำให้เพลงนี้ฟังแล้วอบอุ่น เรียกได้ว่าได้ยินดนตรีขึ้นมาก็สามารถรู้เลยว่าเป็นเพลงของ วงเปรม ซึ่งการันตีจาก 4 เพลงที่ผ่านมา

มิวสิกวิดีโอ ได้นักแสดงดาวรุ่นฝีมือดีอย่าง ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน มาถ่ายทอดสิ่งสำคัญของการแต่งงาน ผ่านเรื่องราวดราม่าของทั้งคู่ เมื่อเจอกับสถาการณ์ที่ทำให้ทั้งสองคนต้องผ่านมันไปให้ได้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของไต้ฝุ่น ที่ได้เล่นมิวสิกวิดีโอ ร่วมงานกับ เจ วง Prem(เปรม) ที่เข้าใจเนื้อหาของเพลงมากที่สุดที่ คิดพลอตเรื่องนี้เอง ได้ใช้อีกความสามารถคือการการเป็นผู้กำกับ อาจจะทำให้เรื่องราวของเพลงนี้เข้าไปอยู่ในหัวใจของหลายๆคนได้ไม่ยาก

และนอกจากนี้ เพลง แต่งงาน ยังมีแคมเปญ น่ารักๆ สำหรับคู่รัก กับกิจกรรม “แต่งงานกับ PREM” มีงานแต่งที่ไหน วง Prem(เปรม) ไปเล่นให้ฟรีที่นั่น เพียงเล่าเรื่องราวความรักของคุณ ที่ทำให้คุณตัดสินใจแต่งงานกับคนที่คุณรัก (พร้อมแนบรูปคู่รักหรือคลิปขอแต่งงาน,โมเมนต์ของแต่ละคน) ในรูปกิจกรรมบนแฟนเพจ Facebook : MuzikMoveRecords เรื่องราวไหนประทับใจวง PREM มากที่สุด วง Prem(เปรม) จะไปร้องเพลงพร้อมเล่นดนตรีในงานแต่งงานของคุณฟรี! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 พฤษภาคม 2562 ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords

สามารถติดตามดาวน์โหลดเพลง เพลง แต่งงาน ได้ที่ *492 222 169 พร้อมช่องทางอื่นๆ และอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และของ วง Prem (เปรม) ได้ที่ www.facebook.com/premband หรือ อินสตราแกรม :Prembandofficial

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน