“น้ำชา” เปิดใจกระแสแม่ไม่ปลื้ม ด้าน “ดร.วาว” เตรียมชี้แจง

ถึงแม้ว่าเส้นทางความรักกำลังไปได้สวย และเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้ว แต่ก็ไม่วายมีเรื่องให้ นักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ต้องเสียใจ กับประเด็นข่าวดราม่า ที่เม้าท์ว่าคุณแม่ของหวานใจ อย่าง “ดร.วาว” ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ไม่ค่อยจะปลื้มเธอสักเท่าไหร่ แม้ตัวน้ำชาเตรียมว่าเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ในเร็วๆนี้ก็ตาม

ล่าสุด “น้ำชา ชีรณัฐ” ได้ออกมาเปิดใจปมข่าวดราม่า ซึ่งเจ้าตัวยืนยันเสียงหนักแน่นว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง รับตนค่อนข้างสะเทือนใจและช็อกกับข่าวดราม่าที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องแต่งงานมันคือเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง แต่ทั้งนี้น้ำชาก็ยอมรับว่าตนยังไม่ได้เจอคุณแม่ของดร.วาว แม้จะมีการนัดเจอกันหลายครั้งแล้ว เหตุเพราะฝ่ายชายต้องบินไปต่างประเทศทุกเดือน อีกทั้งคุณแม่ยังมีอาการป่วยเนื่องจากท่านอายุมาก เลยทำให้เวลาไม่ตรงกัน

เมื่อถามว่า มีข่าวออกมาว่าคุณแม่ดร.วาว ไม่รู้เรื่องที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน ดาราสาวแจงว่าเรื่องนี้ดร.วาวจะออกมาชี้แจงทุกอย่างผ่านช่องทางของเขาอีกที พร้อมชี้แจงเรื่องแหวนที่ฝ่ายชายมอบให้ว่าเป็นแหวนของคุณแม่จริงๆ และท่านก็รับรู้ แต่ทั้งนี้ตนก็อยากให้ฟังจากปากดร.วาว ด้วยดีกว่า รับฝ่ายชายค่อนข้างอึดอัด เพราะคนหนึ่งคือแม่ อีกคนหนึ่งคือแฟน แต่ตนเชื่อว่าเดี๋ยวก็จะผ่านไปได้ รับตนเสียไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับตน ถึงแม้มันจะไม่ใช่ความจริงก็ตาม

ด้านคุณแม่ของตนก็ค่อนข้างตกใจและเข้าใจผิดเรื่องข่าว เพราะตนเป็นลูกสาว แต่พอตนได้ไปอธิบายคุณแม่ก็โอเค ทั้งนี้น้ำชาก็เชื่อว่ารักแท้ก็ต้องมีอุปสรรคนิดหนึ่ง และข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องจริง เผยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาตนและดร.จับมือกันแน่น เพราะความรัก พร้อมอัปเดตเรื่องงานแต่งว่ายังคงมีเหมือนเดิม ซึ่งตอนแรกแพลนจัดงานแต่งช่วงปลายปีนี้ แต่เตรียมงานไม่ทัน เลยต้องเลื่อนไปจัดปีหน้า ซึ่งกำลังดูฤกษ์อยู่

ขอบคุณภาพจาก IG : namcha_tea , dilakalathapipat

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน