ปิดฉาก “TOGETHER FESTIVAL 2019” สุดประทับใจ แฟนๆพร้อมเทใจ 2 สเตจใหม่ คือที่สุดของงานเฟส

ปิดฉาก Together Festival 2019 ปาร์ตี้สุดเดือดแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย โดยปีนี้ ผู้จัดมือทองอย่าง Retox Sessions ประกาศเพิ่ม 2 สเตจใหม่ Elrow และ Monstercat ที่ถล่มโปรดัคชั่น จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อแฟนๆ ชาว Together ทุกคน ณ ณ ไบเทค บางนา  เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

หลังจากเผยตัว Line Up ดีเจแถวหน้า ระดับหัวกะทิของโลกที่ถล่มมาใน 2 วันจัดงาน ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างหนัก จนบัตรขาย Sold out ไปเหมือนกับทุกปี ถึงแม้ว่าหัวแถว Line Up สุดเดือดของ Together Festival 2019 ปีนี้ อย่าง DJ SNAKE จะป่วยกระทันหัน จนบินมาเปิดการแสดงไม่ได้ แต่ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงล่าถอยไปแม้แต่น้อย เพราะทัพดีเจชื่อดัง ที่ตบเท้ามาในครั้งนี้ ล้วนแล้วแต่ที่สุดแห่งความจี๊ดของยุคนี้ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น  ALISON WONDERLAND,  GRYFFIN (Live) , JEFFREY SUTORIUS (DASH BERLIN) , KUNGS, MARLO, PARTY FAVOR , MERCER , SAM FELDT (Live) , MALAA , CHUS & CEBALLOS ,FRANKY RIZARDO , TINI  GESSLER , TONI VARGA  , SHOCKONE  , LOOKAS  , JUSTIN OH , DIRTY AUDIO

และที่สุดของที่สุด กับความแปลกใหม่ ที่ทีม Retox Sessions ผู้จัด พร้อมนำมาเสนอให้กับแฟนๆในครั้งนี้ นอกจากเวทีเมนสเตจแล้วนั้น ความอลังการของเวที Elrow Stage  และ Monstercat Stage ก็โดนใจแฟนๆขาแดนซ์ ทุกคนเป็นอย่างมาก วันแรกกับ Concept Stage อย่าง Elrow ที่นอกจากจะได้ฟังเพลงเด็ดๆแล้วนั้น ความตระการตาของธีมบราซิลจังเกิ้ล ที่ปล่อยของกันอย่างสนุกสนาน ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก และ ต่อด้วยวันที่ 2 เอาใจเฮดแบงเกอร์ สายเบส-แทร็ป จัดหนัก โยกกันชนิดคอแทบหลุด กับ Monstercat Stage สนุกทั้งกองทัพดีเจ และสเตจใหม่ทั้ง 2 เพื่อให้ทุกคนได้มันส์กันขนาดนี้  ใครที่พลาดงาน Together Festival 2019 ครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าเสียใจมาก รอพบกับงานครั้งต่อไปจาก Retox Sessions กันได้ เร็วๆนี้แน่นอน

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน