‘คีอานู รีฟส์’​ เตรียมกลับมาโหดใน ‘John Wick Chapter 4’ ​เข้าฉายกลางปี 2021

มีข่าวดีให้แฟนๆ ภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดมันส์อย่าง ‘John Wick’​ ได้เฮล่วงหน้ากันอีกแล้ว เพราะทางสตูโอผู้สร้างได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าการฆ่าของ John ยังคงดำเนินต่อไปถึงภาคที่ 4

โดยภาพยนตร์เรื่อง John Wick Chapter 4 มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 หลังจากที่ John Wick: Chapter 3 – Parabellum สามารถคว้าชัยชนะบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาเหนือด้วยการเปิดตัวสูงถึง 56.8 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,800 ล้านบาทเลยทีเดียว

และเมื่อมองย้อนกลับไปถึงการเปิดตัวของ John Wick ในภาคแรกเมื่อปี 2014 ก็เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอ็คชันที่โดนใจคอหนังเข้าอย่างจังด้วยฉากบู๊ที่ดุเดือดเลือดพล่าน จนสามารถกวาดรายได้รวมกว่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะที่ภาคต่อมาในปี 2017 ก็สามารถทำรายได้สูงถึง 172 ล้านเหรียญ จนมาถึงภาคล่าสุด John Wick: Chapter 3 – Parabellum ที่กำลังกวาดรายได้ในโรงภาพยนตร์อยู่ขณะนี้ก็ได้รับกระแสการต้อนรับจากแฟนหนังเป็นอย่างดีกระแสไม่มีตก และเชื่อได้เลยว่า ‘John Wick Chapter 4’​ พระเอกสุดหล่อตลอดกาลอย่าง ‘Keanu Reeves’​ จะไม่ทำให้แฟนหนังที่รอคอยชมฉากบู๊สุดระห่ำในภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก : variety.com, polygon.com

ภาพจาก : Twitter John Wick