“ญาญ่า” ฟังทุกคอมเมนต์ คำวิพากษ์วิจารณ์ดูไม่เหมาะสม โชว์แนบชิด “ณเดชน์” เกินงาม

สร้างความฟินให้กับแฟนคลับ จนเรียกเสียงกรี๊ดจนฮอลล์แทบแตกบนเวทีคอนเสิร์ต “The Real Nadech Concert” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เมื่อวันที่ 19 และ ที่ 20 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งไฮไลท์เด็ดอยู่ที่แขกรับเชิญอย่าง สาว “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มีทั้งกระแสชื่นชมในความสามารถของทั้งคู่ และกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในบางโชว์ที่ดูเกินงาม และขัดกับภาพลักษณ์ที่ดูใสๆของทั้งคู่

ล่าสุดในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง Whizdom Asoke-Sukhumvit สาว “ญาญ่า” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงคอนเสิร์ตที่่ผ่านมาว่า สนุกเหมือนได้ท้าทายความเป็นศิลปิน ได้ร้องเพลงและได้ทำหลายๆอย่าง รับมีเวลาซ้อมน้อยแต่เพื่อณเดชน์ตนก็ทำเต็มที่ ยิ้มคนแซวเป็นคอนเสิร์ตที่ทำคนโสดตายเกลื่อน รับเขินฝ่ายชายพูดบนเวทีว่า “ที่รักของผม” ตนไม่คิดว่าจะพูดได้ขนาดนั้น ชมน่ารักดี และที่ณเดชน์พูดก็ไม่ได้อยู่ในสคริปท์ เมื่อถูกถามว่าต่อไปนี้เรียกว่าแฟนได้เต็มปากใช่ไหม เจ้าตัวยิ้มแล้วตอบว่า “ก็เรียกว่า ที่รักไงคะ​”

พร้อมพูดถึงถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องโชว์ ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ตรงนี้ตนมองว่าในความเป็นนักแสดง ก็รู้สึกว่าถ้าได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ ก็จะได้รู้ว่าอะไรที่ทำแล้วเวิร์ค อะไรที่ทำแล้วไม่เวิร์ค และสำหรับตนมองผู้ชมเป็นเหมือนผู้ปกครองคนหนึ่ง ที่คอยบอกว่าอะไรดี อะไรไม่ดี และคอยสอนเรา ซึ่งเพลงนี้ถ้าคนได้ไปดูจริงๆ มีลำดับการเล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ มันเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบตามเนื้อเพลง และตามที่เมืองนอกเขาทำกันเอาไว้ ถ้าใครที่ดูแต่ภาพนิ่งก็อาจจะตกใจกันนิดนึง

และไม่คิดว่าจะมีกระแสด้านลบ เพราะรู้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้มันจะมีแค่เท่านี้ ไม่ได้บันทึกเทปขาย และคนดูจะได้เห็นภาพนี้บนคอนเสิร์ตเท่านั้น และตอนที่ขึ้นโชว์ ตนก็รู้สึกว่าสบายใจเพราะพาร์ทเนอร์ของเราดี มีความมั่นใจซึ่งกันและกัน และมั่นใจในทีมงาน ซึ่งตนก็ได้ดูได้ฟังทุกคอมเมนต์ ก็จะมีบางกลุ่มที่ไม่ชอบเลย มีบางกลุ่มที่ดูแล้วอาจจะฟิน และคนที่ดูแล้วเป็นศิลปะ พร้อมเผยต่อว่านานๆทีตนจะเซ็กซี่ขนาดนี้ และก็ไม่ได้ทำบ่อยอยู่แล้ว

ส่วนประเด็นที่คนส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะกับตน และผิดหวังเพราะภาพลักษณ์ใสๆที่สร้างมาเป็น 10 ปี หายไปหมด เจ้าตัวย้ำชัดว่าอย่างที่บอกไว้ว่าตนไว้ใจพาร์ทเนอร์ ก็เลยเต็มที่ และคอนเสิร์ตนี้มันจะมีแค่ตรงนั้น ไม่ได้มีการบันทึกเทปไว้ ตนก็เลยรู้สึกว่ามันต้องลองดู เราเป็นศิลปิน เราเป็นนักแสดง ก็อยากลองดู พร้อมย้ำชัดว่า “มันคือการแสดง” และอีกอย่างมันเป็นการเติบโตของตนเองด้วย ทั้งในบทบาทของตัวเอง บทบาทการเป็นนักแสดง และได้เรียนรู้ว่าอะไรเวิร์คอะไรไม่เวิร์ค

เผยได้มีโอกาสคุยกับณเดชน์ถึงเรื่องนี้แล้วในระดับหนึ่ง ถ้าถามว่าฝ่ายชายเป็นห่วงไหม ตนคิดว่าก็น่าจะเป็นห่วงอยู่แล้ว แต่ตนและณเดชน์คิดว่ามันคือโชว์ที่พูดถึงเรื่องความรัก มันอาจจะดูร้อนแรงไปบ้าง แต่มันก็คือการแสดง

ขอบคุณภาพจาก IG : urassayas , a_supachai1 , keaw_jung

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน