“ณิชา” ตอบชัดหลังถูกโยงข่าวเม้าท์ จี๋จ๋าคู่จิ้นขี้เก๊กหลอกแฟนคลับ ทั้งๆที่กิ๊กกับนักร้องเกย์!

อยู่ดีๆก็ถูกโยงข่าวซะงั้น สำหรับสาว “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ หลังมีเพจชื่อดัง “เจ๊มอย 108” ออกมาแฉ นางเอก อักษรย่อ น. กิ๊กกับนักร้องเกย์ ซึ่งนางเอกน.คนนี้ เป็นข่าวกับคู่จิ้นขี้เก๊กอยู่พักหนึ่ง ทั้งๆที่ซุ่มกิ๊กนักร้องเกย์อยู่ เพราะกลัวแฟนคลับรับไม่ได้

ล่าสุด “ณิชา” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นที่ถูกคนโยงแอบกิ๊กนักร้องเกย์ว่าไม่ใช่เรื่องจริง และตนก็มองว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างตลก แจงประเด็นที่คนโยงไปหา “ต้อล AF” ตนไม่ได้รู้จักและไม่เคยร่วมงานกับฝ่ายชาย ส่วนกับ “พีท พล” เจ้าตัวเผยว่าแค่เคยเล่นละครด้วยกัน และเจอกันเวลาโปรโมทละคร พร้อมยืนยันชัดว่าไม่ใช่แน่นอน และตอนนี้ก็ไม่มีใครเข้ามาจีบ

ก่อนเผยถึงสถานะหัวใจ ตอนนี้ก็มีความสุขดีกับตัวเองและครอบครัว เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “โตโน่” ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะเพื่อนร่วมงาน ก็คอยช่วยเหลือกัน ส่วนที่แฟนๆลุ้นให้คบกัน เจ้าตัวตอบชัดว่า “ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกันมันก็ดียู่แล้วค่ะ แต่อนาคตยังไม่รู้” ยิ้มคนแซวคลิปผูกเชือกรองเท้าให้โตโน่ในกองละคร แจงฝ่ายชายเพิ่งเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ และตนเห็นว่ากางเกงมันตึง ก้มยาก และเป็นจังหวะที่ตนนั่งตรงนั้นพอดี ก็เลยช่วย ส่วนละครที่มีคู่กันน่าจะได้ดูปีหน้า

พร้อมเผยถึงการพลิกบทบาทเล่นร้าย ในละครเพลิงพรางเทียนว่าฟีดแบคค่อนข้างดี มีคนอินถึงกับเกลียดตนก็มี ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จ

ขอบคุณภาพ-เนื้อหาจาก IG : nychaa เพจ เจ๊มอย 108

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 154 ฉบับเดือน เมษายน