“บี น้ำทิพย์” พูดแล้วข่าวเม้าท์แซ่ด! คนมองแอบกิ๊กนักร้องเกย์

ออกมาเคลียร์ปมถูกโยงข่าวเม้าท์ กิ๊กนักร้องเกย์ อีกหนึ่งสาวแล้ว สำหรับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หลังเธอเป็นหนึ่งในรายชื่อที่คนโยงเป็นนางเอกอักษรย่อ น. แอบคบนักร้องเกย์ แต่ทำกุ๊กกิ๊กคู่จิ้นขี้เก๊กบังหน้า

งานนี้ดาราสาว “บี น้ำทิพย์” ได้ออกมาตอบชัดว่าไม่ใช่ตนแน่นอน รับงง แต่ไม่ได้แปลกใจอะไรมาก และนักร้องที่ตนรู้จักตอนนี้ก็มีแค่นักร้องช่องวัน หรือถ้าสมมุติว่าคนในข่าวคือตนจริงๆ และจะไปคบกับนักร้องเกย์ พ.พาน มันเป็นไปไม่ได้ เพราะ “ตนชอบผู้ชาย”

พร้อมแจงกรณีคนปะติดปะต่อว่าอาจจะเป็นตน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีนักร้องคนหนึ่งออกมาบอกว่าชอบตนนั้น มันก็เป็นเรื่องปกติ ที่หากใครคนหนึ่งชอบคนในวงการด้วยกัน ก็อาจจะชื่นชอบผลงานของหรือชอบความสามารถของเขา แต่ถ้าหากจะให้ไปจิ้นมันคงไม่ใช่ แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้รังเกียจเพศที่สาม แต่โดยพื้นฐานแล้วตนชอบผู้ชาย ยังอยากให้ผู้ชายมาจีบ ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชาย

และที่โยงว่านักร้องคนนั้นอาจจะเป็น “พีท พล” ตนก็ไม่รู้จักอีกฝ่ายเป็นการส่วนตัว แค่เคยไปดูคอนเสิร์ตและชื่นชอบเสียง แต่จะให้เป็นแฟนกัน มันก็ไม่ใช่ และอีกฝ่ายก็ไม่เคยมาจีบตน และไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ไม่ได้ตามอินสตาแกรม เพราะไม่ได้สนิทกัน ลั่นเรื่องทั้งหมดคือความเข้าใจผิด

ขอบคุณภาพจาก IG : beenamthipofficial , petepol

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 154 ฉบับเดือน เมษายน