แท็กทีม 3 ศิลปินดัง “ฟองเบียร์-ซีซันไฟฟ์-แสตมป์” ในเพลงสะกิดความทรงจำที่เรียลที่สุด

ถ้าบอกว่าซิงเกิลล่าสุดของ Season Five (ซีซันไฟฟ์) ชื่อ ครัวซองอัลมอนด์ แล้วถ้าคุณคิดว่าเพลงนี้จะเป็นรักหวานซึ้ง..คุณคิดผิด และถ้าคุณคิดว่าจะได้ยินคำนี้ในเนื้อเพลง…คุณก็กำลังคิดผิดอีกเช่นกัน! แต่เราเชื่อว่าถ้าคุณได้สัมผัสกับรสชาติของเพลงนี้ คุณจะลืมรสชาติเดิมๆของ ครัวซองอัลมอนด์ ที่คุณเคยรู้จักไปเลย…

เพราะครัวซองอัลมอนด์ ชิ้นนี้มีความพิเศษมากกว่านั้น ซิงเกิ้ลนี้เป็นโคจรมาร่วมมือกันของ 3 คนดนตรี “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” เป็นผู้คิดสูตรให้ครัวซองชิ้นนี้ไม่เหมือนใครผ่านเนื้อเพลง โดยมี Season Five (ซีซันไฟฟ์) และ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ผู้ร่วมปรุงรสให้ออกมากลมกล่อม เคล้ากับส่วนผสมสูตรลับคือดนตรีสด และจริงมากที่สุดแบบที่ไม่สามารถหาไม่ได้ในห้องอัดเสียง

แถมเติมสีสันเพิ่มความน่าสนใจด้วยการนำศิลปิน และพิธีกรรายการทีวีชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย “Danny Koo(ahboy)” มาประกบคู่กับ “ซินซิน-ไอรดา ธวัชผ่องศรี” อดีตสมาชิก BNK48 ถึงแม้เพลงนี้จะเป็นเพลงเศร้าชวนสะกิดต่อมความทรงจำ แต่ด้วยบรรยากาศสวยๆของเมืองมาเก๊า ทำให้อดต่อยอดเคมีความจิ้นของคู่นี้ไม่ได้จริงๆ

เกริ่นมาซะขนาดนี้ แล้วตกลง “ครัวซองอัลมอนด์” เป็นเพลงอย่างไรกันแน่ “ฟองเบียร์” มีคำตอบ “เพลงนี้ชื่อเพลง ‘ครัวซองอัลมอนด์’ผมเขียนขึ้นสดๆที่พัทยาในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง มันเป็นความรู้สึกที่ทุกคนน่าจะเคยเป็นกับอาหารสักจาน ต้องมีสักเมนูหนึ่งที่เราเห็นทีไรก็นึกถึงคนๆหนึ่งแต่ที่แย่คือ วันที่มีคนสั่งเมนูนั้นมา คนๆนั้นไม่ได้อยู่นั่งทานกับเราที่โต๊ะอาหารนั้นแล้ว เนื่องจากเขียนขึ้นมาสดๆ เลยอัดเสียงดนตรีเพลงนี้แบบสดๆในห้องพักโรงแรมคืนนั้นเลย เพื่อรักษาฟิลลิ่งความสดในการเขียนเพลงนี้ให้ได้มากที่สุด ผมเชื่อว่าความคิดถึงมันต้องถูกถ่ายทอดแบบเรียล มันคือ หนึ่งเพลงที่เรียลที่สุดในชีวิตการแต่งเพลงของผม ฝากรับรู้ความคิดถึงกันด้วยนะครับ”

สามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงครัวซองอัลมอนด์ ได้แล้วทาง Youtube channel : Merecords หรือ https://youtu.be/sbbp15gyv9E

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ครัวซองอัลมอนด์” ได้ที่ *492 222 222 อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Season Five” ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel , https://www.facebook.com/seasonfiveband , IG : @merecordslabel, @seasonfiveband , Twitter : Merecordslabel , Youtube Channel : MERECORDS

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 154 ฉบับเดือน เมษายน