“ก็อต-อิทธิพัทธ์ ” ตะลุยตุรกี พร้อมเผยความลับที่หลายคนไม่เคยรู้ กลางรายการ รักพาทัวร์

สองพิธีกรตัวแม่ ก้อง ปิยะ และ ท็อป ดารณีนุช แท็กทีมเหินฟ้า พาไปตะลุยประเทศตุรกี ประเดิมรายการใหม่ รักพาทัวร์ รายการท่องเที่ยวฟิลลิ่งเพื่อน ในเมืองที่ไม่ค่อยคุ้น แถมหนีบดาราหนุ่มคิวแน่น ก็อต อิทธิพัทธ์ ไปเป็นตัวประกัน ซึ่งยังเป็นครั้งแรกของก็อตที่ไปเยือนประเทศตุรกี อีกด้วย

ทันทีที่ไปถึง ก็ออกเดินทางไปเยือน เมืองโบราณเอฟฟิซุส ซึ่งในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโรมัน ตื่นตะลึงกับวิหารอลังการที่มีประวัติมายาวนานกว่า 2000ปี ในระหว่างเดินชม ก็ถือโอกาสเสาะหาร่องรอยเทพเจ้าที่ชาวไทยรู้จักดี เช่น เทพแฮร์เมส เทพไนกี้ เมดูซ่า และ ค้นร่องรอยช่องทางลับ เป็นรอยเท้าบอกเส้นทางไปสำนักนางโลม ซึ่งมีมาตั้งแต่ครั้งอดีตกาล

จากนั้นเดินทางไปต่อ ที่ปามุคคาเล่ ธารน้ำใต้ดินมหัศจรรย์ ลัดเลาะเป็นน้ำตกปูนหินสีขาว เป็นแอ่งน้ำธรรมชาติ ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ และ วัฒนธรรม บรรยากาศสวยงามมาก จนทั้ง 3ท่าน อดใจไม่ได้ ต้องลงไปแช่

ปิดท้ายวันแรก ด้วยการสอบปากคำ ก็อต อิทธ์พัทธ์ ให้คายความลับบางอย่าง อยากรู้ว่า ความลับของหนุ่มสุดหล่ออย่างก็อต อิทธิพัทธ์ จะเป็นเรื่องอะไร ติดตามได้ ในรายการ รักพาทัวร์ เทปแรก วันเสาร์ที่ 8มิถุนายน 2562 นี้ เวลา 08:30 น ทางช่อง 3 SD ช่อง 28

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 154