‘ณิชา’ ปลื้ม! คนดูอินกับบทร้ายของกลินท์ใน ‘เพลิงพรางเทียน’

กำลังโด่งดังและเป็นที่จับตามองมากทีเดียวกับบทบาทของสาว ‘ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์’ กับการพลิกบทบาทสำคัญในละครเรื่อง ‘เพลิงพรางเทียน’ ซึ่งล่าสุดสาวณิชาได้มาร่วมงานแถลงข่าว ‘เมืองไทยประกันชีวิต’ จับมือกับ ‘ช้อปปี้’ เป็นครั้งแรกกับกิจกรรม ‘Shoppe Connect x Muang Thai Life : Healthsurance’ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (28 พ.ค.62)

โดยสาวณิชาและหนุ่ม ‘ต้น-อาชว์ ไหลสกุล’ ได้ร่วมเสวนาเกี่ยวกับแผนในอนาคตที่สมบูรณ์แบบในยุคดิจิทัล โดยสาวณิชาได้เปิดเผยเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ถึงแม้ว่าเราไม่ค่อยมีเวลาแต่เราก็ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพเพราะว่าเราทำงานหนัก เราก็ไม่อยากป่วยแล้วเราต้องหาอะไรที่มาดูแลชีวิตเราให้มั่นคงมากขึ้น พอเห็นแบบนี้แล้วตัวเราเองก็เข้าถึงมากขึ้น สามารถดูข้อมูลและค้นหาข้อมูลได้ชัดเจนมากขึ้น ในการซื้อเราสามารถแชทถามได้ด้วยเราก็รู้สึกมันง่ายขึ้นเยอะสะดวกขึ้นเยอะค่ะ”

ความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสละคร “เพลิงพรางเทียน” ที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนละคร

“กระแสตอบรับค่อนข้างดีค่ะ ตอนเล่นก็อินก็สนุกดีค่ะ ดีใจที่คนดูแล้วก็อินไปกับตัวละคร สิ่งที่ที่มันผิดมันถูกคนดูก็ดูแล้วรู้สึกอินตามไปด้วย ณิชาไม่ได้รู้สึกกดดันที่คาแรคเตอร์แต่รู้สึกกดดันที่มันยากค่ะด้วยความที่เป็นคาแรคเตอร์ที่เราไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย แล้วในเรื่องนี้เราต้องเล่นเป็นสองตัวด้วย กดดันตรงนั้นมากกว่าที่จะทำยังไงให้ออกมาดีค่ะ ส่วนใหญ่คนก็จะด่ากลินท์ค่ะ (หัวเราะ) คือบางคนก็เข้าใจบางคนก็ด่าค่ะ แต่ตอนนี้คนก็เริ่มเชียร์เรา ให้เราเอาคืนมากขึ้น ร้ายไม่ร้ายดูกันเอง แฟนคลับบางคนดูแล้วก็ตกใจค่ะ แต่บางคนดูแล้วก็สนุกอินไปกับตัวละครด้วยค่ะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 154 ได้ที่