ลองมาเจออย่างฉัน จะรู้ว่าเจ็บแค่ไหน “มีน” แฟน “ต่อ ธนภพ” โพสต์ระบาย หลังถูกบูลลี่กว่า 5 ปี

เชื่อว่าไม่ว่าใครที่ได้อ่านข้อความที่ “มีน” แฟนสาวนอกวงการ ของดาราหนุ่ม “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ออกมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ ถึงกับแอบจุกและเจ็บแทนเธอจริงๆ

ที่แม้ว่า “ต่อ-มีน” เป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 9 ปีแล้ว และช่วงเวลา 7 ปีให้หลัง หลังจากที่ “ต่อ ธนภพ” เข้าวงการเธอก็โดนกระแสบูลลี่จากคนในโลกโซเชียลมากว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งบางคนมองว่ามีนไม่เหมาะสมกับต่อ

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา “มีน” ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจผ่านไอจีสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษ และตั้งอินสตาแกรมเป็นไพรเวทแล้ว

โดยข้อความที่มีนโพสต์ระบาย มีใจความว่า

“อยากเห็นข้อความบูลลี่ทั้งหมด ที่ฉันได้รับมาตลอดไหมล่ะ? แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะมันทำร้ายฉันมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันก็ยังแบกรับเอาไว้

ฉันเข้าใจดีและฉันก็ชินกับมันแล้ว อย่างเดียวที่ฉันอยากจะพูดก็คือ ฉันอาจจะไม่ได้สวย ไม่ได้สมบูรณ์แบบเหมือนอย่างที่พวกคุณปรารถนาจะให้ไอดอลของคุณ เจอคนที่คู่ควรแบบนั้น แต่ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด และฉันไม่เคยทำร้ายพวกคุณ

ฉันแค่ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาคนหนึ่ง ผู้ซึ่งต้องการจะซัพพอร์ตคนรักของเธอ ในทุกๆโปรเจกต์ที่เขาทำ 8 ปี 8 เดือนที่เราคบกันมา ฉันไม่เคยโพสต์รูปที่ไม่เหมาะสม ไม่เคยโพสต์อะไร ที่จะไปทำร้ายความรู้สึกของพวกคุณ

ฉันขอโทษ ถ้าฉันทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ฉันเข้าใจดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ ที่จะให้ใครมาเข้าใจความรู้สึกของฉัน แต่ถ้าคุณลองมาเจออย่างฉัน คุณก็จะรู้ว่ามันเจ็บแค่ไหน

ขอบคุณภาพจาก IG : nmeen , thanapob_lee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 154 ได้ที่