“ออฟ-กัน” แท็กทีมโปรโมททฤษฎีจีบเธอ Theory ครบล้านวิว

จากรายการแฉข่าวเช้าในเช้าที่ผ่าน(29 พ.ค. 62) นักแสดงซีรีส์เรื่องทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love นำทีมโดย ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, ไวท์ ณวัชร์ และไมค์ ชินรัฐ แท็กทีมโปรโมทซีรีส์ หลังจากปล่อย Trailer ไปเพียงไม่กี่วันก็ครบล้านวิว และยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นฉากเลิฟซีนและฉากร้องไห้ที่มีเยอะมากพอสมควร  และเป็นซีรีส์อีกหนี่งเรื่องเลยก็ว่าได้ที่ว่ามีฉากเลิฟซีนมากกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดงร่วมกันมา

นอกจากจะพูดถึงฉากเลิฟซีนแล้ว หนุ่มๆยังได้พูดถึงเรื่องขำๆในกองถ่ายอีกด้วย

ออฟ : จะมีฉากหนึ่งครับ ที่ต้องไปถ่ายที่มหิดลศาลายา ไวท์จะต้องมีฉากที่โดดลงไปในบ่อน้ำ ซึ่งเป็นบ่อน้ำที่มี ทุกอย่างอยู่ในนั้น ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรคหรืออะไรก็แล้วแต่ที่อยู่ในนั้น ไวท์จะเป็นคนที่กลัวตัวเงินตัวทองมาก ฉากนั้นก็เป็นฉากที่ทุกคนรู้หมดเลยครับว่าในบ่อน้ำมีตัวนั้นอยู่ แต่ไวท์เป็นคนเดียวในกองที่ไม่รู้ว่าในนั้นมี ตัวเงินตัวทอง ปรากฏว่าก่อนที่ไวท์จะลงไปครับ ตอนที่ผมกำลังจะกลับนี่แหละครับ มันก็มีตัวอะไรไม่รู้ไหล ลงไปในบ่อ แล้วไวท์ก็ต้องลงไปยืนอยู่ในนั้นครับ แล้วไวท์ก็ไม่เห็นด้วย เพิ่งมารู้เมื่อวาน

กัน : รถไฟครับ เพราะตอนแรกกันนึกว่าเราจะนั่งรถไฟไปทะเลกันแบบอากาศเย็นแน่ๆ พอขึ้นไป โอ้โห ร้อนมาก แล้วเรานั่งชั้นที่ไม่ใช่แอร์ แต่เราก็อดทนเพราะภาพที่ออกมามันดีมาก แล้วผมกันกับไวท์มีปัญหามาก เพราะเราสองคนเป็นที่ผมโต้ลมไม่ได้

สุดท้ายนี้ หนุ่มๆทั้ง 4 คนยังได้ฝากซีรีส์เรื่อง ทฤษฎีจีบเธอ ที่กำลังจะออนแอร์ในวันที่ 1 มิ.ย. 62 นี้

ไวท์ : ฝากทฤษฎีจีบเธอนะครับ เพราะว่าคาแรคเตอร์นี้เป็นคาแรคเตอร์ที่ไวท์เพิ่งได้รับบทบาทที่ฉีกเป็น คาแรคเตอร์หนึ่งที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ เพราะว่าทุกคน ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดแล้วครับ

ไมค์ : ฝากติดตามซีรีส์ทฤษฎีจีบเธอด้วยนะครับผม ก็นอกจากจะเรื่องราวความรักของแต่ละคน ก็จะเป็นเรื่อง มิตรภาพของเพื่อนๆในมหาลัย ซึ่งรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอน

ออฟ : ก็ฝากไว้ด้วยนะครับสำหรับทฤษฎีจีบเธอนะครับ เราจะออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. นะครับ ทางช่อง GMM25 แล้วเราจะเริ่มวันแรกวันไหนครับ? (ถามกัน)

กัน : เริ่มวันแรกนะครับ ในวันที่ 1 มิ.ย. เสาร์นี้แล้วนะครับ อย่าลืมดูกันนะครับ ก็อย่างที่ทุกคนบอกไปนะครับ กันอยากจะบอกเลยนะครับว่าเป็นซีรีส์ที่ครบรสมากๆ กันว่าใครหลายๆคนที่เคยแอบชอบเพื่อนหรือรุ่นพี่ ก็แล้วแต่ มารื้อฟื้นความหลัง ความทรงจำดีๆกับทฤษฎีจีบเธอด้วยนะครับ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 154 ได้ที่