“วิคกี้” ขอทิ้งอดีต “ยิมนาสติก เดอะสตาร์ 7” แต่กลับโดนบูลลี่หนัก จนต้องพึ่งยา

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ และชื่อของชายหนุ่มผู้เข้าประกวด The star 7 อย่าง “ยิมนาสติก วณัฐพงศ์” กำลังเป็นที่พูดถึงไม่น้อย หลังจากที่หลายๆคนได้รู้ข่าว “ของเขา ที่เปลี่ยนเป็นเธอ”….จากหนุ่มหล่อเป็นสาวสวยเต็มตัว พร้อมตั้งชื่อใหม่ว่า “วิคกี้” วิโรณิกาศ์ นาคสัมฤทธิ์ นอยมันน์

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวของ “วิคกี้” ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็ได้มีกระแสทั้งดีและไม่ดี และวิคกี้ต้องเจอกับคอมเมนต์ของชาวเน็ตบางคนที่ใช้คำพูดแรงๆ ทำให้เธอเกิดความเครียดและต้องกินยาต้านโรคซึมเศร้า เพราะโดนบูลลี่่หนัก! จนวิคกี้ตัดสินใจออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวที่ผ่านมา ตั้งแต่อดีตที่เคยเป็น “ยิมนาสติก เดอะสตาร์ 7” และการตัดสินใจแปลงเพศเป็นผู้หญิงเต็มตัว พร้อมรูปภาพประกอบ โดยมีใจความว่า

รบกวนแชร์ต่อๆกันทีค่ะเราไม่ไหวแล้วจริงๆ

เราขอร้องเลยนะคะ ว่าอย่าคาดหวังว่าเราจะเป็นอย่างยิมนาสติกเลยค่ะ ?? เราเป็นคนละคนกันแล้ว ยิมนาสติกเราทิ้งเขาไว้จากวันที่เราตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศและเข้าพบจิตแพทย์ค่ะ ชีวิตใหม่และชื่อใหม่ของเราคือ วิคกี้

เราเข้ารับการเปลี่ยนตัวเองจากจิตแพทย์ที่เยอรมันมาหลายปีมาก(ที่เยอรมันก่อนจะเทคฮอร์โมนได้ ต้องผ่านจิตแพทย์ประเมินและใช้เวลาหลายปีมากเลยค่ะ) จนเราก็จำตัวเองคนเก่าไม่ได้แล้วค่ะ

9 ปีที่ผ่านมา เราก็เอาเวลาไปพัฒนาตัวเอง อะไรที่เคยผิดพลาดเราก็เอามันมาเป็นบทเรียน ไม่ให้เดินซ้ำรอยเดิม ถ้าพี่ๆที่เป็นเพื่อนกับเราในเฟสจะรู้เลยว่า เรามุ่งมั่นและพยายามพัฒนาตัวเองตลอดเวลาในทุกด้าน เรารับฟังคำติชมด้วยหัวใจ ใช่ค่ะ เราทำหน้าอกกับคุณหมอดาริณทร์ และแปลงเพศกับคุณหมอกมล คุณหมอเดียวกับน้องโยชิค่ะ (โดยใช้เทคนิคต่อลำไส้) ส่วนตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในขั้นตอนทำเรื่องขอเป็นนางสาวอยู่ค่ะ ? คงใช้เวลาอีกไม่นานแล้ว

ในส่วนของเฟสส่วนตัวนั้น เราใช้มันเล่นแค่กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และ 95% เราไม่เปิดสาธารณะ เพราะอาจจะมีบางคำที่ดูน่าหมั่นไส้ แต่เจตนาของเราคือ บลัฟสนุกๆขำๆกับเพื่อนๆ เราถึงขึ้นไว้บนเฟสบุ๊คเลยว่า ขอไม่รับแอดใครนะคะ เราไม่เปิดให้ติดตามด้วยค่ะ เพราะเราค่อนข้างมั่นใจว่า คนที่ไม่รู้จักเราอาจจะมองว่า ‘ เฮ้ย นี่ไง ก็ไม่เห็นเปลี่ยนอะไร แต่เราเชื่อว่า ทุกๆคน มีโมเมนต์เล่นตลกๆฮาๆกับเพื่อนตัวเองหมดค่ะ

เราขออภัยมา ณ ที่นี่ ถ้าเราอาจจะทำอะไรไปและไม่ถูกใจใคร แต่เราก็คือเรา และเราจะไม่พยายามเฟคหรือปลอม เพื่อให้ใครมาประทับใจเราค่ะ เพราะเราเชื่อว่า ไม่มีใครบนโลกนี้สามารถทำให้ทุกคนชอบได้ 100%

เรากราบขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน

ป.ล. ตั้งแต่วันที่ประกวดเราไม่เคยโกหกหรือยอมรับกับใครว่าเราไม่ใช่ผู้ชาย เพราะเราไม่ได้รู้สึกแบบชายรักชาย แต่เรารู้สึกและสัมผัสได้ถึงผู้หญิงในตัวเองค่ะ และช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราสับสนและกำลังค้นหาตัวเอง ซึ่งเวลามีใครถามว่า ‘เป็นเกย์หรือป่าว’ เราถึงตอบว่าไม่ได้เป็น เพราะเราไม่ได้รู้สึกแบบนั้น เรามั่นใจว่าผู้หญิงข้ามเพศหลายๆคนก็คงมีความรู้สึกแบบเรา ว่าตัวเองคือผู้หญิงคนนึงที่ชอบผู้ชายค่ะ

ป.ล 2 ผู้ชายที่แอดมาหาเรา เราขอชี้แจงไว้ตรงนี้เลยนะคะ ว่าเรามีแฟนแล้ว และแฟนเราให้เกียรติเรามาก เราคือผู้หญิงคนนึงในสายตาของเขาและของคนเยอรมัน บ้านเขามีกฏหมายรับรองและสามารถเปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนางสาวได้ค่ะ

สุดท้ายเราขอบคุณทุกๆกำลังใจและคำติชมจากทุกคนค่ะ เราเป็นเพียงแค่คนธรรมดาคนนึงแต่เราพร้อมที่จะนำข้อบกพร่องของตัวเองไปพัฒนาชีวิตตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ รัก Vicky

ส่วนใครที่อยากอ่านเรื่องราวความเป็นมาของเธอ สามารถไปดูได้ที่ FB : วิโรณิกาศ์ นาคสัมฤทธิ์ นอยมันน์

ขอบคุณภาพจาก FB : วิโรณิกาศ์ นาคสัมฤทธิ์ นอยมันน์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 154 ได้ที่