ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย! “โป๊ป” ถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัว เช่าห้อง-แอบถ่ายถึงบ้าน

ทำเอาเพื่อนคนสนิทของ “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ อย่าง “ป้ากบ” ถึงกับเดือด ทนไม่ไหวจนต้องออกมาโพสต์ในไอจี mafiabunteng ถึงกรณีที่มีแฟนคลับบางคน ย้ำว่า “บางคน” ที่ทำนิสัยไม่น่ารัก!! ล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม

ด้วยการไปเช่าห้องที่ติดกับบริเวณบ้านของโป๊ป อีกทั้งขับรถมาวนหน้าบ้านเพื่อดูความเคลื่อนไหว และยังแอบถ่ายรูปตอนพระเอกหนุ่มอยู่บ้านอีกด้วย โดย “ป้ากบ” ได้ออกมาโพสต์เพื่อเตือนสติแฟนคลับบางคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ เพราะเป็นการรุกล้ำความเป็นส่วนตัว โดยมีใจความว่า

“โป๊ปกับป้ากบเป็นเพื่อนกัน การที่เห็นเพื่อนโดนรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลอย่างไม่มีลิมิต ป้าบอกเลยป้าคงอยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ได้ ป้าฝากถึงแฟนคลับของโป๊ปทุกคนนะคะ เข้าใจถึงความรักของแฟนคลับที่มีให้โป๊ป แต่การที่มาเช่าห้องติดกับบริเวณบ้านโป๊ป ขับรถมาวนหน้าบ้านเพื่อเฝ้าดูความเคลื่อนไหว เอากล้องมาแอบถ่ายตอนโป๊ปอยู่บริเวณบ้าน มันทำให้น้องเสียความเป็นส่วนตัว

คำว่า “พื้นที่ส่วนตัว” โปรดเข้าใจด้วย แบบนี้ไม่ได้เรียกว่ารักและหวังดีนะคะ โป๊ปทำงานหนักเหนื่อยกลับมาบ้านก็อยากจะพักผ่อน ในบ้านตัวเอง แต่ต้องมาคอยระวังตัวอยู่ตลอด ป้าว่าไม่ถูกต้องนะ หากรักและเป็นห่วงโป๊ปจริงๆ ขอให้เข้าใจ เคารพในความเป็นส่วนตัวของโป๊ปด้วยค่ะ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับและศิลปินดาราเข้าไปคอมเมนต์ถึงความไม่เหมาะสม และเห็นใจหนุ่มโป๊ปเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : mafiabunteng , popezaap

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 155 ได้ที่