“เพ็ชร ฐกฤต” เฉลยแล้วสาวที่คุยคือ “มายด์ ฑาริกา” พร้อมเรียกแฟนเต็มปาก

ออกมาเฉลยเรื่องหัวใจแล้ว สำหรับหนุ่ม “เพ็ชร” ฐกฤต เหมอรรณพจิต ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเปรยๆว่า กำลังคุยอยู่กับดาราสาวร่วมช่อง อักษรย่อ ม. งานนี้ก็ไม่พ้นสายตาชาวไซเบอร์ที่ไปตามจับผิด เอ้ย! ตามส่องจนถึงจุดไฟนอล ว่าสาวที่ “เพ็ชร ฐกฤต” กำลังคุยอยู่นั้น ก็คือ “มายด์” ฑาริกา อินสุวรรณ์ นั่นเอง

โดยหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต” ยอมรับกำลังคุยกับ “มายด์ ฑาริกา” จริง และพร้อมเรียกฝ่ายหญิงว่า “แฟน” ได้เต็มปาก เผยคุยกันมา 2 ปี ทุกอย่างราบรื่นดี ส่วนที่คนมองว่าคบกันมานานแต่ไม่เคยเห็นรูปคู่นั้น ตนมองว่ามันไม่จำเป็น มันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า

ซึ่งตนและมายด์ก็ไม่ได้ปิดบัง แค่ไม่ได้บอกสื่ออย่างเป็นทางการเท่านั้น ถ้าถามว่าจะได้เห็นรูปคู่ไหม อันนี้ก็ต้องติดตาม เพราะที่ผ่านมาถ่ายเก็บไว้เยอะมาก ก็รอโอกาสอยู่ แต่ยังไม่กล้ารับปาก

ชมมายด์น่ารัก เป็นคนที่ใส่ใจ คอยดูแล คอยซัพพอร์ทในทุกๆเรื่อง ซึ่งตัวฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้กั๊กเรื่องความสัมพันธ์ เพราะการที่คบกันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น และการคุยกันหากถึงจุดหนึ่งที่ต้องเปิด มันก็ต้องเปิด

ยันไม่กลัวจะมีปัญหาเรื่องแฟนคลับหลังจากเปิดตัว เพราะแฟนคลับติดตามผลงาน รักในผลงาน และรักในตัวเรา ซึ่งถ้าแฟนคลับรักเราก็ต้องรักแฟนของเราด้วย เชื่อทุกคนเข้าใจ

ขอบคุณภาพจาก IG : phet_thakrit , mindtarika

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 155 ได้ที่