“แทค” รับเต็มปาก…ผมเห่อลูกมากครับ แจงเหตุไม่โพสต์รูป “เบลล์”

ต้องยกให้ “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เป็นคุณพ่อป้ายแดงที่เห่อลูกหนักมาก หลังจากที่ภรรยาสาว “เบลล์ อดิราภ์” คลอดลูกชายคนแรก “น้องภารัน” ก็เห็นได้ว่าหนุ่มแทคขยันอัพรูป “น้องภารัน” แบบรัวๆ อีกทั้งยังโพสต์ภาพฮาๆ เกรียนๆแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นแทคในมุมนี้มาก่อน จนคนแซวหนักมาก

ล่าสุด “แทค” ได้ออกมาเปิดใจกับสถานะคุณพ่อลูกอ่อนว่าแฮปปี้ เผย “น้องภารัน” แข็งแรงดี รับตื่นเต้นวินาทีที่ได้เห็นหน้าลูก แต่ตนก็อยู่ในห้องคลอดได้แค่แป๊บเดียว เพราะจะเป็นลม!!ด้วยทั้งบรรยากาศ กลิ่น เครื่องมือต่างๆ และความกดดันหลายๆอย่าง เลยต้องเดินเข้าๆออกๆ

รับเห่อลูกมาก เวลาโพสต์รูปก็มีแต่รูปลูกอย่างเดียว ประกาศลั่นว่าตอนนี้รูปคนอื่นพักไปก่อน พร้อมแจงว่าที่โพสต์รูปลูกอย่างเดียวเพราะตนมีปม เพราะเมื่อก่อนพ่อกับแม่แยกทางกันก็จะไม่ค่อยมีรูปไว้ดู แต่พอตนได้เป็นพ่อคน ก็เลยถ่ายเยอะ แจงเหตุที่ไม่โพสต์รูปภรรยาสาว “เบลล์” ต้องขอพักไปก่อน ตอนนี้เป็นคิวของลูกชายคนเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องสุขภาพของเบลล์ก็แข็งแรงดี

พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้เลี้ยงลูกเองว่า “ดีมาก เพราะรู้สึกว่าเราผูกพันกับเขา” ส่วนเรื่องหน้ายังดูไม่ออกว่าคล้ายตนหรือคล้ายเบลล์ รับรู้ซึ้งถึงคำว่าเป็นพ่ออย่างเต็มตัว แต่ทั้งนี้ชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก แค่มีลูกเข้ามาในชีวิต และตนจะทำให้ดีที่สุด เลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ส่วนแพลนปั๊มลูกคนที่สองตอนนี้ขอพักก่อน รับคุณตารีโนเวทบ้านใหม่รับขวัญหลาน ส่วนตนยังไม่มี

แจงที่ชอบโพสต์ว่าพ่อมีรอยสักก็เลี้ยงลูกได้ เพราะมีบางคนเข้ามาทั้งพูดและคอมเมนต์ และตนอยากสื่อว่า “ความเป็นพ่อเป็นลูกมันไม่เกี่ยวกับรอยสักหรือสิ่งแวดล้อมของพ่อ แต่มันเกี่ยวกับการที่เราเลี้ยงลูกมากกว่า และอย่ามองคนที่ภายนอก”

ภาพจาก อินสตาแกรม tack_pharunyoo เฟซบุ๊ก Adira Belle Engtrakul

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่