หล่อใจละลาย! อัปเดตผลงานซีรีส์ของพระเอกจีนสุดฮอต

หลายคนใช้เวลาว่างให้หมดไปกับการนอนดูซีรีส์สนุกๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลาย และหลังจากที่เราดูซีรีส์เกาหลีมาจนเกือบหมดสต็อกแล้ว อยากให้สาวๆ ลองหันมาฟินไปกับความหล่อชวนให้ใจละลายของพระเอกซีรีส์จีนที่กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้ซีรีส์เกาหลีอยู่ในตอนนี้กันจ๊ะ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้ KAZZ จะมาอัปเดตผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของหนุ่มๆพระเอกซีรีส์จีนสุดฮอตที่บอกได้เลยว่าใช้คำว่า ‘หล่อ’ ได้เปลืองมาก!

ภาพจาก : IGdenglun_allen

เติ้งหลุน (Deng Lun) 

เป็นหนึ่งในพระเอกซีรี่ย์จีนที่ทำให้สาวๆ หลายคนพ่ายแพ้ไปกับความหล่อ รอยยิ้มอบอุ่นชวนให้ใจละลาย และหุ่นสุดฟิตเฟิร์มของเขาที่มาพร้อมความสูง 182 ซ.ม. ผลงานแสดงเรื่องล่าสุดของหนุ่มเติ้งหลุนคนนี้คือเรื่อง ‘My True Friend’ แสดงประกบคู่กับนางเอกสาวชื่อดัง ‘แองเจล่าเบบี้’ ว่ากันว่าความหล่อของหนุ่มเติ้งหลุนในซีรีส์ ‘Ashes of Love’ หรือชื่อไทยว่า ‘มธุรสหวานล้ำสลายเป็นเถ้าฯ’ ที่หนุ่มเติ้งหลุนแสดงประกบคู่กับสาวหยางจื่อนั้นทำเอาสาวๆ หลงรักเขาจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ

ดีแลน หวัง (Dylan Wang)

หรือที่สาวๆ รู้จักกันดีในนามของ ‘หนุ่มตี้’ หรือ ‘หวังเห้อตี้’  พระเอกหน้าหยกสุดหล่อจากซีรีส์รีเมคชื่อดัง ‘รักใสใสหัวใจ 4 ดวง : Meteor garden’ ถึงหนุ่มตี้จะมีใบหน้าหวานเหมือนผู้หญิง แต่ลุคที่แท้จริงของหนุ่มคนนี้นั้นออกแนวแบดบอยนิดๆ เกรียนหน่อยๆ แต่ดีกรีความหล่อทะลุทะลวงใจสาวๆ จนละลายเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังรอผลงานใหม่ของหนุ่มตี้เขากำลังจะมีผลงานซีรีส์แนวพีเรียตเรื่อง ‘Ever Night 2’ ที่มีกำหนดจะออนแอร์ในปี 2020 นี้

ภาพจาก : We TV

หยาง หยาง (Yang Yang)

เป็นอีกพระเอกหนุ่มหล่อที่ทำเอาสาวๆ หัวใจละลายไปตามๆ กัน สำหรับหนุ่มหยาง หยาง ที่กำลังจะเดินทางโปรโมทผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The King’s Avatar’ ในเมืองไทยวันที่ 13 มิ.ย.นี้ ในเรื่องหนุ่มหยาง หยางรับบทเป็น Ye Xiu ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเล่นเกมระดับอาชีพที่ถูกไล่ออกจากทีมจนต้องไปอาศัยอยู่ในร้านอินเตอร์เน็คาเฟ่ มีกำหนดเข้าฉายในเดือนก.ค.นี้ และเรื่อง ‘Glory of the Special Forces’ ที่มีกำหนดจะออนแอร์ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยหนุ่มหยาง หยาง รับบทเป็นนายทหารติดอาวุธสุดเท่ที่รับรองว่าดูแล้วสาวๆ ต้องกรี๊ดสลบอย่างแน่นอน

ภาพจาก : mydramalist.com

สวี่ข่าย (Xu Kai)

หนุ่มสุดคิ้วท์จากซีรีส์เรื่อง ‘Story of Yanxi Palace’ และ ‘The legends 2019’ สำหรับสาวๆ ที่กำลังติดตามผลงานใหม่ของหนุ่มสวี่ข่าย ก็เตรียมปูเสื่อรอได้เลย เพราะเขากำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Zhao Ge’ รับบทเป็น ‘Yang Jian’ ที่ต้องเข้ามาพ้วพันกับการเมืองอันแสนวุ่นวายของราชวงศ์ซางที่ถูกปกครองด้วยกษัตริย์ไร้ความสามารถที่กำลังนำพาประเทศชาติให้ล่มสลาย มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนธันวาคมนี้จ้า

ภาพจาก : itsjey.ca

หลินอี (LinYi)

หนุ่มน้อย ‘หลินอี’ พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์สุดฟินเรื่อง ‘Put Your Head on My Shoulder’ ที่เพิ่งที่บินลัดฟ้ามาให้แฟนชาวไทยได้กระทบไหล่กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในปี 2020 หนุ่มหลินอีก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Daxi Make a wish’ เป็นละครทีวีแนวนิยายวิทยาศาสตร์ร่วมสมัยที่รับรองว่าสนุกเข้มข้นน่าติดตามทุกตอนห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่