แอบลุ้นแทน..”แดน” เผยเรื่องแต่งไม่รู้เมื่อไหร่ แต่ให้ “แพทตี้” เตรียมตัวรอไว้

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายๆคนลุ้นให้มีข่าวดีหนักมาก สำหรับ “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ และ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา โดยล่าสุด “แดน-แพทตี้” ได้ควงคู่ออกงาน “ Klook Fest 2019 ” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ได้ออกมาเผยถึงแพลนแต่งงานว่าจะมีเร็วๆนี้หรือไม่ โดยงานนี้หนุ่มแดน ประกาศชัดว่า “ให้แพทตี้เตรียมตัวไว้ได้เลย”

โดยก่อนที่จะอัปเดตเรื่องงานวิวาห์ หนุ่มแดนได้พูดถึงรายการท่องเที่ยว “แดนแพทตี้ Reality” ทางช่อง Youtube ที่มีคนแซวหนักมากว่า “เป็นรายการที่ฆ่าคนโสด” เพราะมันหวานมากกกกก งานนี้หนุ่มแดนตอบแบบหยอกๆว่า “อันนี้ก็เบาแล้วนะครับ นี่พยายามยับยั้งชั่งใจแล้ว” พร้อมแจงต่อว่าจริงๆเวลาควงแพทตี้ไปเที่ยวก็จะประมาณนี้อยู่แล้ว ซึ่งในรายการมันมีเพลงประกอบด้วยเลยทำให้ดูหวานขึ้น ส่วนที่คนแซวหนักว่าหวานขนาดนี้น่าจะใกล้แต่งงานกันแล้ว อันนี้ตนยังไม่มีแพลนอะไรจริงๆจังๆ

แต่ถ้าถามว่าใกล้ไหม มันก็แน่นอน เพราะตนคบกับแพทตี้มานานแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจริงๆแล้วจะเป็นเมื่อไหร่ ทั้งนี้ตนก็พร้อมแล้ว พร้อมพูดลั่นหลังถูกถามเรื่องทำเซอร์ไพรส์ขอแพทตี้แต่งงานว่า มีช็อกแน่ ให้ฝ่ายหญิงเตรียมตัวไว้ ส่วนเรื่องที่คนเป็นห่วงแพทตี้เรื่องขาเล็กผอมเกินไป อันนี้ตนบอกฝ่ายหญิงแล้ว ว่าให้กินแบบไม่ต้องเลือกบ้างก็ได้ แต่ฝ่าหญิงเป็นคนรักสุขภาพ ไม่กินของมัน ไม่กินของทอด ไม่กินน้ำอัดลม กินน้อยมาก ก็เลยเป็นแบบนี้ แต่ถึงแม้ว่าจะผอม แต่สุขภาพก็แข็งแรงดี

ด้านแพทตี้เผยว่าแฮปปี้ที่ได้ทำงานกับแดน ก็ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย ส่วนเรื่องแต่งงาน ถามว่าลุ้นไหม ตนก็ไม่ได้ลุ้นขนาดนั้น เพราะทำงานเกือบทุกวัน เลยยังไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องนั้นเท่าไหร่ เมื่อถูกถามว่าถ้าปีนี้แดนมาขอ จะโอเคไหม? เจ้าตัวหัวเราะลั่น พร้อมตอบว่า “เดี๋ยวค่อยว่ากันค่ะ”

ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายจะเซอร์ไพรส์ ตนยังไม่ได้คิดไว้ขนาดนั้น เพราะเท่าที่รู้จักกันมา แดนเป็นคนที่ไม่ค่อยทำเซอร์ไพรส์เท่าไหร่ และอีกอย่างพี่ๆของตนก็ยังไม่ได้แต่งงาน ซึ่งตนเป็นน้องเล็กของคอบครัวก็ยังไม่อยากแซงพี่ๆไปก่อน ส่วนเรื่องที่ตนผอมเกินไปนั้นก็มีคนพูดเยอะ แต่ตนเป็นคนที่มีหุ่นแบบนี้มาตลอดอยู่แล้วตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ ก็อยากอ้วนขึ้นกว่านี้สักหน่อย

ขอบคุณภาพจาก IG : pattieung , danworrawech

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่