“ชิปปี้” เปิดใจ รับเลิก “อองตวน” ทั้งๆที่ยังรัก….

หลังจากที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักมวย “อองตวน ปินโต” มาสักพักใหญ่ ล่าสุดก็ถึงเวลาที่ดาราสาว “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ออกมาเปิดใจเรื่องความรักในครั้งนี้แล้ว ที่เจ้าตัวยอมรับว่าได้ลดความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มจริงๆ

โดย “ชิปปี้” เผยว่าสาเหตุที่ลดความสัมพันธ์กับอองตวน หลังคบกันมา 5 ปี เพราะมันมีปัญหาที่มันไม่โอเค ซึ่งสิ่งที่ตนทำได้คือ แค่บอกว่าอะไรโอเค อะไรไม่โอเค แต่ไม่มีสิทธิให้ใครไปเปลี่ยนอะไรเพื่อเรา แต่พอท้ายที่สุดแล้วพอปัญหาต่างๆมันไม่ได้แก้ไข ก็เลยเลือกที่จะถอยออกมาดีกว่า แต่ทั้งนี้ที่เลิกกัน ไม่ใช่ว่าตนและอองตวนไม่ได้รักกันแล้ว ก็ยังรักกันอยู่ แต่แค่ไม่อยากให้ความรู้สึกที่ไม่โอเค มาทำให้เรารู้สึกไม่ดีต่อกัน ซึ่งปัญหาก็สะสมมาสักพัก ตนก็เลือกที่จะถอยออกมาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว

พร้อมยอมรับมีเหตุการณ์ที่ทำให้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ถ้าถามว่าฝ่ายชายมีคนใหม่จริงไหมนั้น ตนไม่สามารถตอบได้ และสิ่งที่สำคัญไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 แต่ที่สำคัญคือตอนนี้ตนกับอองตวนไม่ได้คบกันแล้ว อาจจะเพราะความสัมพันธ์ไม่มั่นคง เพราะถ้าแข็งแรงตั้งแต่แรกก็คงยังคบกันอยู่ รับตอนเลิกตนเสียใจ และร้องไห้หนัก ก็มีครอบครัวคอยดูแล

ซึ่งตอนนี้ก็ยังคุยกับอองตวนปกติ รู้ว่าอองตวนยังเป็นห่วงตน และตนก็พร้อมที่จะซัพพอร์ต รับยังรักและคิดถึงอองตวน แต่ไม่ใช่ว่ารอ ตนก็ใช้ชีวิตของตัวเอง อะไรจะเกิดก็เกิด ตนไม่ได้ซีเรียส และที่หลายๆคนเสียดายเพราะคู่ตนรักกันมาก เจ้าตัวยอมรับว่า ตนก็เสียดาย และไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น แต่ตนก็ไม่ได้อยากรู้สึกอึดอัด หรือไม่แฮปปี้ เพราะตนให้ความสำคัญกับรัก แต่ก็ให้ความสำคัญกับความสุขตัวเองไม่แพ้กัน

ถ้าถามว่าปรับตัวยังไงเพราะก่อนหน้านี้เคยรักกันมาก ตรงนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องใช้ชีวิตต่อไป ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ได้เห็นว่าคนรอบข้างอยู่ข้างๆ ส่วนโอกาสคืนดียังไม่ได้คิด ตอนนี้พยายามจะแฮปปี้กับตัวเองก่อน และยังไม่พร้อมเปิดใจคบใคร ทั้งนี้คนรอบตัว ก็บอกกับว่าเดี๋ยวก็คืนดีกัน แต่ตนก็ไม่ได้โฟกัสอะไร แค่ตอนนี้รู้สึกว่าต้องเห็นค่าของตัวเอง ถ้าเราคบใครคนหนึ่งแล้วเขาเห็นค่าเราไม่เท่ากับเราเห็นค่าของตัวเอง เราก็หยุด

อุบตอบประเด็นที่คนมองฝ่ายชายทำให้ตนเองเสียใจเลยจบความสัมพันธ์ พร้อมแจงชัดว่าการที่คน 2 คน เลิกกันมันก็เสียใจ แต่ก็โกออน มูฟออน ยินดีออกงานคู่ฝ่ายชาย แต่ไม่ได้เป็นในสถานะเดิม ยืนยันจบกันด้วยดี

ขอบคุณภาพจาก IG : sirinissirin , antoine_pinto

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่