‘NASA’ เลือกเพลงของ ‘BTS’ ใส่ในเพลย์ลิสต์สำหรับภารกิจเดินทางไปดวงจันทร์อีกครั้ง!

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ Johnson Space Center ขององค์การ NASA ได้สร้างเพลย์ลิสต์เพลงร่วมกับ Third Rock Radio สำหรับการเดินทางไปดวงจันทร์ที่มีกำหนดการเดินทางไปในปี 2024

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @NASA_Johnson ได้ทวิตข้อความว่า “50 ปีที่แล้ว องค์การ NASA กำลังเตรียมที่จะพามนุษย์เดินทางขึ้นไปบนดวงจันทร์ หลังจากนั้นเราพร้อมที่จะเดินทางกลับมาในปี 2024 เพื่อเป็นเกียรติแก่วันครบรอบ 50 ปี เรากำลังสร้างเพลย์ลิสต์สำหรับการเดินทางไปดวงจันทร์ร่วมกับ @ThridRockRadio ถึงวันที่ 28 มิถุนายน โดยที่คุณสามารถร่วมแบ่งปัน เพลงโปรดของคุณได้ที่แฮชแท็ก #NASAMoonTunes”

จากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @NASA_Johnson ได้ทวิตข้อความดังกล่าวออกไปได้ไม่นาน ก็มีแฟนๆ ทั่วโลกร่วมกันส่งเพลงโปรดของพวกเขาให้กับองค์การ NASA พร้อมติดแฮชแท็ก #NASAMoonTunes เพื่อนำไปใช้ในภารกิจสำคัญครั้งนี้ และเป็นที่น่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่า ARMY แฟนคลับของบอยแบรนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง BTS ซึ่งล่าสุดทางทวิตเตอร์ @NASA_Johnson ได้ออกมาทวิตข้อความว่า “ว้าว มีแฟนๆ ของ @BTS_twt และแฟนๆ RM จำนวนมาก ขอบคุณสำหรับการเสนอเพลงเข้ามา และเราขอประกาศว่าได้เพิ่มเพลงของ BTS 3 เพลง ได้แก่ Moonchild , Mikrokosmos และ 134340 ใส่ไปยังเพลย์ลิสต์เรียบร้อยแล้ว”

ทาง องค์การ NASA ยังเปิดให้แฟนๆ ทั่วโลกเสนอรายชื่อเพลงที่จะนำไปใส่ในเพลย์ลิสต์สำหรับภารกิจในครั้งนี้ โดยมีกำหนดเสนอรายชื่อเพลงได้ตั้งแต่วันที่ 3-28 มิ.ย. 62  และจะประกาศรายชื่อเพลงทั้งหมดในวันที่ 13-14 ก.ค. 62 ที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก : allkpop.com

ภาพจาก : IG bts.bighitofficial



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่