คะวะอี้เกินร้อย! ทำความรู้จัก หนุ่มญี่ปุ่นหน้าสวย ‘Idega Mibaku’ ที่ใครๆ ต่างพากันตกหลุมรัก

ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนใจละลายไปเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นความน่ารักของหนุ่มญี่ปุ่นหน้าสวยราวกับเด็กผู้หญิงที่มีชื่อว่า ‘Idegami Baku’ เขาเป็นหนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลาย อายุ 16 ปีที่มีคนมาฟอลโล่ใน Twitter @i_baku2020 และอินสตาแกรม @baaaakuuuu ก็มีคนสูงถึงสามแสนคน (ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิ.ย. 62)

หนุ่ม ‘Baku’ อาศัยอยู่ใน Ama-chou จังหวัด Shimane ที่มีธรรมชาติสวยงาม ก่อนจะได้รับรางวัลจากการเข้าประกวด ‘ครั้งที่ 31 Junon super boy contest Grand Prix’ ที่จัดขึ้นในปี 2018 และได้ปรากฏตัวใน “JUNON” นิตยสารวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่นฉบับประจำเดือนมิถุนายน ทำให้หนุ่ม ‘Baku’ เริ่มมีชื่อเสียงและกลายคนดัง ที่มีคนสนใจติดตามความเคลื่อนไหวในเวลาอันรวดเร็ว

หนุ่ม Buka มักจะมีท่วงท่าและน้ำเสียงที่ดูน่ารักอ่อนหวาน และถ่อมตัวราวกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง รวมไปถึงรอยยิ้มที่ดูอบอุ่นและเป็นมิตรกับผู้คนรอบข้างเสมอ ทำให้เขากลายเป็นคนดังป๊อปปูล่าที่สามารถสร้างความความสุขให้กับทุกคนที่พบเจอ และถึงแม้ว่าเขาจะเคยโดนคนนิสัยไม่ดีล้อว่าเป็นผู้ชายที่ไม่มีความแมน แถมยังรักสวยรักงามเหมือนผู้หญิง แต่หนุ่ม Buka ก็โนสน! โนแคร์! ขอยึดคำสอนของคุณแม่ที่บอกให้เขาเป็นตัวของตัวเองอย่าฝืนแล้วชีวิตจะมีแต่ความสุข ว่าแต่หนุ่ม Buka คนนี้น่ารักน่าหลงเบอร์ไหน วันนี้ KAZZ รวบรวมรูปสุดคะวะอี้มาฝากให้ทุกคนได้กรี๊ดกันด้วย (น่ารักเว่อร์จนน่าอิจฉา) ไปดูกันเลย…

ภาพจาก : twitter.com/i_baku2020