“เจมส์ มาร์” ประกบคู่ “ญาญ่า” ครั้งแรก ใน “กลิ่นกาสะลอง” ปมความรักความแค้นที่รอวันเอาคืน!!

พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครแนวโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติอย่าง “กลิ่นกาสะลอง” ของผู้จัดฯ คนเก่ง “แหม่ม ธิติมา” จากค่าย ฟีลกู๊ด เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเรื่องนี้ยังได้ ผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” ที่กลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้งหนึ่ง

และเรื่องนี้ ยังเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของพระนางสุดฮอต อย่างหนุ่มหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” ซึ่งเรื่องนี้ ต้องมารับบทเป็นหมอหนุ่ม 2 ภพ 2 ชาติ โดยในอดีตเป็น “หมอทรัพย์” แพทย์แผนจีนยุคใหม่ที่ได้มา พบรักกับกาสะลองที่เมืองเชียงใหม่ โดยไม่ทราบว่ากาสะลองมีฝาแฝดชื่อ “ซ้องปีบ” และในยุคปัจจุบัน รับบทเป็น “ทินกฤต” คุณหมอและลูกชายเจ้าของโรงพยาบาล และเป็นแฟนกับพิมพ์พิศา คนที่เหมือน จะรักแต่บางครั้งกลับคล้ายรอคอยใครอีกคนอยู่ตลอดเวลา

ทางด้านนางเอกมากความสามารถอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” ก็รับบทหนักไม่แพ้กัน เพราะเรื่องนี้ ต้องรับบทบาทในหลากหลายคาแรกเตอร์เป็นฝาแฝด “กาสะลอง” และ “ซ้องปีบ” ในสมัยอดีตที่เกิด เรื่องราวความรักที่วุ่นวายระหว่าง “หมอทรัพย์” และ “กาสะลอง” กับความอิจฉาริษยาของ “ซ้องปีบ” ฝาแฝดของกาสะลองที่ต้องการแย่งชิงและเอาชนะหัวใจหมอทรัพย์ได้

ไม่ว่าจะต้องทำร้ายหรือทำลาย ใครก็ตามที่ขวางทางรักของเธอ ไม่เว้นแม้แต่พี่สาวอย่างกาสะลอง และอีกหนึ่งคาแรคเตอร์กับการ กลับชาติมาเกิดของซ้องปีป นั่นคือบทของ “พิมพ์พิศา” แพทย์หญิงคู่รักนายแพทย์ทินกฤต ที่ตามรัก ตามผูกพันมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้เกิดเรื่องราวความรักความแค้นแสนเข้มข้น

ซึ่งนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รับบทเป็นฝาแฝด กาสะลอง กับ ซ้องปีบ และพิมพ์พิศาในภพปัจจุบันค่ะ ละครเรื่องนี้เป็น อะไรที่ท้าทายสำหรับเรามาก ๆ ในฐานะนักแสดง นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่ข้ามภพข้ามชาติแล้ว ญ่ายังต้องเล่นเป็นฝาแฝดกาสะลอง/ซ้องปีป ซึ่งสองคนนี้นิสัยคนละขั้วกันเลย พอมาในภพปัจจุบันคือ ซ้องปีบก็ได้มาเกิดใหม่เป็นพิมพ์พิศา เป็นคนอีกคนที่ก็ไม่เหมือนอดีตชาติอย่างซ้องปีป คาแรกเตอร์ แต่ละตัวที่ได้รับมันจึงไม่เหมือนกันเลยค่ะ โดยเฉพาะกาสะลองตอนที่เป็นผี นี่คือไม่เหมือนกาสะลอง ตอนที่เป็นคนเลย รวม ๆ แล้วจึงเป็น 4 คาแรกเตอร์หลักที่ญ่าต้องรับบทบาทในเรื่องนี้

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากและต้องทำการบ้านอย่างหนักอีกเรื่องหนึ่งของญ่า ทั้งเรื่องของภาษา และ เรื่องการแสดง คือทุกอย่างต้องชัดเจนเพื่อให้คนดูเข้าใจและแยกได้เลยว่าตัวละครแต่ละตัวไม่เหมือน กัน ซึ่งต้องบอกว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก เป็นอะไรที่ท้าทายสุด ๆ เพราะมันมีครบทุกรสชาต มีรัก ริษยา เกลียดแค้น ชิงชัง มาเต็มทุกอารมณ์ของความเป็นมนุษย์เลยก็ว่าได้ แถมเรื่องนี้ญ่ายังต้องพูดภาษาเหนือ ด้วย ซึ่งบอกเลยว่าภาษาเหนือเป็นภาษาที่ไพเราะ และน่าฟังมาก ๆ ญ่าก็พยายามถ่ายทอดออกมา ให้ได้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันค่ะ”

ส่วนพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รับบทเป็นหมอทรัพย์ กับ หมอทินกฤต เป็นบทบาทของอดีตชาติกับปัจจุบันของเราครับ ในเรื่องญาญ่าจะมีพี่น้องฝาแฝดคือ กาสะลองกับซ้องปีบ คือเราเกิดไปหลงรักกาสะลองตั้งแต่แรกพบ โดยที่เราไม่รู้ว่ากาสะลองมีฝาแฝดชื่อ ซ้องปีบ อีกคนหนึ่ง ทำให้เราเข้าใจผิดไปตามจีบซ้องปีปเพราะคิดว่าซ้องปีปกับกาสะลองคือคน ๆ เดียวกัน และความเข้าใจผิดนี้ก็ทำให้เกิดเป็นรัก 3 เศร้า ผิดฝาผิดตัว จนเกิดเป็นบ่วงกรรมผูกพัน ร่วมกันมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมายร่วมแสดง อาทิ ฐากูร การทิพย์ , นันทนัช โล่ห์สุวรรณ , ปุ๊ มนตรี เจนอักษร , ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , กุลฑีรา ยอดช่าง , วริษฐ์ ทิพโกมุท ฯลฯ ละครพีเรียดของผู้ประพันธ์ “เนียรปาตี” บทโทรทัศน์ “ปารดา กันตพัฒนกุล” กับเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักในอดีตชาติ จิตที่ผูกพยาบาทและบ่วงกรรมที่ทำร่วมกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน เรื่องราวความรัก ความแค้น คำสัญญา และการรอคอยอันแสนยาวนานของ กาสะลองจะเข้มข้นขนาดไหน

ติดตามชมได้ในละคร “กลิ่นกาสะลอง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือช่องทาง โซเชียล Ch3 Thailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่