“แอมมี่” น้ำตาซึม! อัดคลิปถึง “ลัลลาเบล” กลัวลูกอาย ถ้าวันหนึ่งรู้เรื่องแย่ๆของพ่อ

ทำเอาแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง “แอมมี่ The Bottom Blues” กันเยอะมาก หลังจากได้ดูคลิปที่นักร้องหนุ่มโพสต์ถึงลูกสาว “น้องลัลลาเบล” ที่กลัวว่าวันหนึ่งลูกจะอายที่เป็นลูกตน เพราะตนมีชื่อเสียงค่อนข้างแย่

โดยหลังจากที่มีเรื่องราวดราม่า กรณีที่อดีตสาวคนสนิทของ “ไทร” ปนัสยา เศวตาภรณ์ บล็อกเกอร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจี ว่า “สงสารเหยื่อคนต่อไป” อีกทั้งยังลบรูปคู่ของ “แอมมี่” เกลี้ยง จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ซึ่ง “แอมมี่” ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก พูดความในใจถึงลูกสาว “น้องลัลลาเบล” ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นจดหมายฉบับแรกที่เป็นวีดีโอถึงน้องลัลลาเบล โดยให้เหตุผลที่ตนอัดคลิปนี้ว่า อยากให้ลูกได้รู้จักตัวตนของตนในหลายๆแง่มุม เพราะเชื่อว่าอีกไม่นานลูกคงต้องรับรู้ข่าวสารจากโลกมายา ที่ตนมีชื่อเสียงค่อนข้างแย่ ซึ่งกลัวว่าลูกจะอายที่เป็นลูกแอมมี่ และอยากขอโทษไว้ก่อน

ซึ่งตอนนี้ตนก็อายุ 30 แล้ว ก็อยากเป็นฮีโร่ให้กับลูก พยายามทำเพลงให้ดี เพื่อดูแลตัวเองและส่งเสียลูกเรียนด้วยเพลงที่ตนเขียนขึ้น และอยากให้ลูกภูมิใจ พร้อมขอโทษถ้าวันหนึ่งลูกต้องอายในตัวพ่อ และอยากให้ลัลลาเบลรู้ว่ามีคนที่รักลูกอย่างน้อยก็คือ ตน ไอด้า และครอบครัว…….โดยในระหว่างที่แอมมี่พูดก็มีน้ำตาซึมอยู่เป็นระยะๆ

ซึ่งก็มีแฟนเพลงเข้าไปคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง ว่าอยากให้คนใกล้ชิดเข้าไปดูแล และไม่อยากให้นักร้องหนุ่มอยู่คนเดียวในช่วงนี้

ขอบคุณภาพจาก FB : The Bottom Blues

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่