กรี๊ดรอ! ‘ยามะพี’ เตรียมออกวางจำหน่ายซิงเกิลใหม่ ‘CHANGE’

มีข่าวดีมาบอกสำหรับแฟนคลับของหนุ่มหล่อมากด้วยความสามารถ ‘ยามะพี-ยามาชิตะ โทโมฮิสะ’ (TOMOHISA YAMASHITA) ล่าสุดหนุ่มยามะพี กำลังจะปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง ‘INHAND’ ออกอากาศทางช่อง TBS โดยที่ใช้ชื่อเพลงว่า ‘CHANGE’ มีกำหนดจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 19 มิ.ย. 62 นี้

โดยหนุ่มยามะพีได้พูดถึงซิงเกิลเพลงนี้ว่า…”เพลง ‘CHANGE’ เป็นเพลงที่ฟังแล้วกระตุ้นให้เกิดเกิดความรู้สึกอยากเปลี่ยนอนาคตของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยใช้ความรักและความคิดและทำตามความเชื่อมั่นของคุณโดยไม่สนแรงเฉื่อยของโลก ผมแต่งเพลงและเขียนเนื้อร้องด้วยใจทั้งหมดเพื่อเป็นความหวังของใครบางคน และขอให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปกับละครเรื่อง ‘INHAND’ ที่จะเปิดตัวด้วยบทเพลง ‘CHANGE’ นะครับ”

ส่วนในละครเรื่อง ‘INHAND’ หนุ่มยามะพี่รับบทเป็น ‘Himokura Tetsu’ ชายหนุ่มที่สนุกอยู่กับการค้นคว้าชีวิตของปรสิตในห้องทดลองที่บ้านของเขา จนแทบไม่ได้ก้าวเท้าออกจากบ้าน แต่ก็มีผู้ช่วยจอมวุ่น Tomoe Makino ที่ทำให้เขาต้องออกมานอกบ้านเพื่อทำงานกับสิ่งมีชีวิตและโรคที่ไม่รู้จัก จนเกิดเรื่องราวสนุกเข้มข้นน่าติดตามตามมา แฟนคลับของหนุ่มยามะพีห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : sonymusic.co.jp, tbs.co.jp

คลิปวิดีโอ : Sony Music (Japan)

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่