หากแค่จะด่าทอ ก็พอเถอะครับ! “ตูน” สยบดราม่าก้าวคนละก้าว

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการเตรียมตัวออกสตาร์ทวิ่งของทีมงาน “ก้าว” การออกวิ่งก้าวใหม่เพื่อช่วยเหลือ 8 โรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 และ 16 มิถุนายนนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากที่มีข่าวว่าทางทีมงาน และร็อคเกอร์คนดังอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย จะจัดทำโครางการก้าวขึ้นมาอีกครั้งนั้น ก็มีกระแสดราม่าต่างๆนาๆ กล่าวหาว่าเป็นการเรี่ยไรเงินจากคนจน โดยทางนักร้องหนุ่มเองก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องครหานี้แต่อย่างใด

แต่ทว่าล่าสุด “ตูน” ได้ออกมาโพสต์สยบดราม่า และเพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน…ว่าที่ตนและทีมงานผุดโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อนต้องการตอบแทนบุญคุณบ้านเกิด โดยมีใจความว่า

“ผมมีอาชีพเป็นของตัวเอง มีรายไดัพอเลี้ยงดู ความฝัน ของตัวเอง และครอบครัว สิ่งที่ผมตั้งใจทำมาตลอด2-3ปีที่ผ่านมานี้ ก็เกิดขึ้นจากความสนุกและความสุขล้วนๆ…ซึ่งหากมันจะเกิดประโยชน์กับใครได้ ก็ถือว่าผมได้ตอบแทนบุญคุณบ้านเกิดผมเองได้บ้าง…ไม่มากก็น้อย หากใช่แค่พร่ำบ่น และด่าทอ พอเถอะครับ…หากเจตนาของทุกคนคือการทำให้ทุกอย่างดีขึ้น 🙂 รัก❤ #ก้าวคนละก้าว #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆเพิ่อ8โรงพยาบาลภาคอีสาน #ใช้ชีวิตให้สนุกครับ”

โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจตูนจนล้นไอจี และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “การกระทำส่งเสียงดังกว่าคำพูด”

ขอบคุณภาพจาก IG : artiwara

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่