ถึงคราว “ไอด้า” ออกแจง…เลิก “เบ็น” เพราะเรื่องมือที่ 3 หรือไม่?

ไม่ปล่อยให้เรื่องราวข่าวเม้าท์ค้างคาใจอยู่นาน สำหรับ “ไอด้า” ไอรดา ศิริวุฒิ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจง เกี่ยวกับประเด็นที่เลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “เบ็น” วราวุฒิ บราวน์ แล้ว

หลังจากที่ “เบ็น วราวุฒิ” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอว่าได้จบลงแล้ว พร้อมยืนยัน “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ ไม่ใช่มือที่สาม โดยสาว “ไอด้า” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม idasiriwut ว่าสาเหตุที่เลิกกับเบ็นนั้นเพราะมีปัญหากัน แต่ไม่ขอพูดถึง เพราะไม่อยากพาดพิงใคร ยืนยัน “เฟิร์น ศุภนารี” ไม่ใช่มือที่สาม ซึ่งการเลิกราในครั้งนี้ตนเป็นคนตัดสินใจเลือกเดินออกมาเอง

“สวัสดีค่ะ ไอด้าได้เห็นข่าว เลยอยากขอชี้แจงเพื่อไม่ให้ทั้งพี่เบนแล้วก็น้องเฟิร์นถูกเข้าใจผิดไปกันใหญ่นะคะ อย่างที่พี่เบนให้สัมภาษณ์ไป เรามีปัญหากันมานานค่ะ (ขอไม่พูดถึงรายละเอียดนะคะ เพราะไม่มีเจตนาอยากจะพาดพิงหรือให้กระทบถึงใครอีก และไม่ได้หมายความว่าพี่เบนผิดนะคะ) และด้วยปัญหาเหล่านั้นมันอยู่ในใจเรามาตลอด ไอด้าเป็นคนตัดสินใจจะเลือกเดินออกมาเองค่ะ

ซึ่งเราทั้งคู่คุยกันเคลียร์และชัดเจนแล้วในวันนั้น และน้องเฟิร์นก็ไม่ใช่มือที่ 3 แต่อย่างใดนะคะ เพราะฉะนั้นทั้งพี่เบนและน้องมีสิทธิ์ที่จะเป็นเพื่อนกัน หรือศึกษากัน โดยที่ไอด้าไม่ได้มีสิทธิ์เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะคะ ยังไงก็ต้องขอความกรุณาทุกคนด้วยค่ะ แสดงความคิดเห็นกันแบบมีขอบเขตนะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงและหวังดีนะคะ แล้วก็ต้องขอโทษทั้งพี่เบน น้องเฟิร์น รวมถึงครอบครัวของทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”

เป็นอันว่าเคลียร์! สัมพันธ์ “เบ็น-ไอด้า” ที่จบลงไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดโน๊ะขาเม้าท์

ขอบคุณภาพจาก IG : idasiriwut, benbrownnn , supanareee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่