YG Entertainment ยืนยันสัญญาของ B.I หัวหน้าวง iKON ถูกยกเลิกแล้วหลังมีข่าวพัวพันยาเสพติด

เรียกได้ว่ามีข่าวมาให้ได้ช็อกวงการกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับวงการเพลง K-POP ของเกาหลีใต้ ล่าสุด B.I. หรือ ‘คิม ฮันบิน’ หัวหน้าบอยแบรนด์ชื่อดัง iKON ก็ต้องโบกมืออำลาจากการเป็นสมาชิกของวงและออกจากการเป็นศิลปินค่าย YG เนื่องจากถูกสื่อชื่อดังอย่าง dispatch กล่าวหาว่าเขาซื้อและใช้ยาเสพติดที่ผิดกฏหมาย

หลังจากข่าวลือได้แพร่สะพัดออกไป ก็ได้สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนคลับเหล่า iKonic เป็นอย่างมาก จนทำให้หนุ่ม B.I. ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @shxxbi131 ถึงกรณีข่าวฉาวที่เกิดขึ้นว่า “นี่คือคิม ฮันบิน ก่อนอื่นผมต้องขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้เกิดปัญหาการวิจารณ์ในสื่อสาธารณะเนื่องจากการกระทำที่ผิดศีลธรรมอย่างมากของผม มันเป็นความจริงที่ว่าในช่วงเวลาหนึ่งที่ผมต้องดิ้นรนอย่างหนักและทุกข์ยาก ทำให้ผมต้องการพึ่งพาสิ่งที่ผมไม่ควรแสดงความสนใจ สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหวาดกลัวและไม่สามารถมีส่วนร่วมได้ อย่างไรก็ตามผมรู้สึกอายและขอโทษต่อแฟนๆ และสมาชิกในวงของผม ที่ทำให้พวกเขารู้สึกเจ็บปวดอย่างไม่ต้องสงสัยและผิดหวังในตัวผมมากที่สุดเนื่องจากคำพูดและการเลือกคำที่ผิดศีลธรรมของผม
ผมถ่อมใจถึงความผิดพลาดและวางแผนที่จะออกจากทีม
ผมขอโทษแฟน ๆ และสมาชิกในวงอีกครั้ง ผมขอโทษ.”

ทางด้านต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ได้ออกมายืนยันว่าสัญญาของ B.I iKON ได้ถูกยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่มีข่าวฉาวว่าเขาพัวพันกับยาเสพติด “เราต้องขออภัย เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับศิลปินค่าย คิม ฮันบิน (BI) ที่ทำให้เกิดความผิดหวัง และล่าสุดนี้ทางคิม ฮันบินเองก็รู้สึกหนักใจกับผลกระทบของปัญหาที่เกิดขึ้น และเขาได้ตัดสินใจแล้วที่จะยอมรับการถอนตัวจากทีมและการยกเลิกสัญญา YG เขารับรู้ถึงความรับผิดชอบที่เราต้องจัดการศิลปินของเรา เราต้องขออภัยอย่างจริงใจอีกครั้ง”

ข้อมูลจาก : allkpop.com, koreadispatch.com, IG shxxbi131



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่