“มารี” พยักหน้ารับ “กัน นภัทร” คือแฟน มั่นใจไม่เจ้าชู้

จะเรียกว่าเป็นรักกลางกองถ่ายก็ว่าได้ กับความสัมพันธ์ระหว่างสาว “มารี เบิร์นเนอร์” และหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ล่าสุดฝ่ายดาราสาวได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคุยกันอยู่ หลังจากที่มีคนจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูหวานมุ้งมิ้งเป็นพิเศษ

โดยงานนี้สาว “มารี” ยังได้ชมหนุ่มกันอีกด้วยว่าเป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ เป็นคนสนุก เวลาที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ส่วนที่คนมองว่าเป็นรักที่เกิดในกองละคร ”ลูกกรุง” นั้น ก็ไม่เชิง เพราะถ่ายละครได้สักพักแล้วค่อยมาเริ่มคุยกัน ซึ่งตอนแรกๆกันก็ไม่ได้มีที่ท่าว่าจะชอบตน แต่ก็ได้เจอกันบ่อยเวลาทำงาน

ซึ่งตอนนี้ก็คุยกันได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว เขินหลังถูกถามกันเข้ามาจีบเลยหรือเข้ามาแบบเพื่อน โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายดีกว่า แจงที่ไปคอมเมนต์ในไอจีว่า “รักมากกว่า” อันนี้แค่แซวเล่น รับได้เจอครอบครัวฝ่ายชายในงานคอนเสิร์ตแล้ว ชมน่ารัก แต่ตนก็ยังไม่ได้คุยะไรมากเพราะเขิน

โวตอนนี้สัมพันธ์แฮปปี้ดี ก่อนพยักหน้ายอมรับสถานะตอนนี้เรียกว่า “เป็นแฟนกัน” เผยความรักครั้งนี้ก็จะทำให้เต็มที่ พร้อมเปิดใจให้สิ่งดีๆเข้ามา และพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด ยืนยันไม่ใช่รักโปรโมทละคร ลั่นให้เวลาพิสูจน์ว่ามันเกิดจากอะไร และมันจะยืนยาวด้วยอะไร

ซึ่งตนรู้สึกได้ว่ากันเปิดใจให้ร้อยเปอร์เซ็น ซึ่งดูออกว่าฝ่ายชายจริงใจ และตนก็ไม่กลัวความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย เพราะรู้สึกว่า “เขาทำให้เรามั่นใจว่าเขาไม่เจ้าชู้กับเรา”

ขอบคุณภาพจาก IG : marie_broenner , gunnapat23

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่