“อ้าย” พลิกร้องแนวร็อก “แสนดี แค่ลวง วกวน หรือจริงใจ” ประกอบซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า”

ความสามารถล้นเหลือ สำหรับนางเอกวัยรุ่นสุดฮอต “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” นอกจากรับบท “ลิซ” ใน “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ซีรีส์กระแสแรงจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” สร้างจากนิยายขายดีของ “แสตมป์เบอรี่” และ “เจ้าหญิงผู้เลอโฉม” สำนักพิมพ์แจ่มใสแล้ว ยังได้ร้องเพลง“แสนดี แค่ลวง วกวน หรือจริงใจ” เพลงประกอบซีรีส์ ที่เป็นการพลิกมาร้องแนวร็อกครั้งแรกอีกด้วย  

“อ้าย” เผยว่า “เนื้อหาของเพลงพูดถึงตัวเรา ที่ไม่แน่ใจว่าผู้ชายคิดยังไงกันแน่ จะรักหรือไม่รัก ตามชื่อเพลงเลยค่ะ “แสนดี แค่ลวง วกวน หรือจริงใจ” เพลงนี้ร้องยากมาก ตกใจตั้งแต่ฟังเดโม ช็อกเลย เพราะเป็นแนวร็อก อ้ายเป็นคนที่ไม่ถนัดเพลงเร็ว คือไม่ใช่ทางของเราเลย เรามาแนวเพลงช้า ก็เลยถามกับพี่ๆ ว่าให้ร้องเพลงนี้เป็นเพลงช้าได้ไหม กลัวทำออกมาไม่ดี แต่พี่เค้าก็บอกว่าลองเปิดโอกาสให้ตัวเอง เชื่อใจตัวเองดู จะได้รู้ด้วยว่าเราจะสามารถไปถึงขั้นไหน อ้ายก็พยายามซ้อมพยายามเปิดหาเพลงแนวนี้ ว่าต้องร้องประมาณไหนถึงจะแข็งแรง หนักแน่น พอผลลัพธ์ที่ออกมาประทับใจนะคะ ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ แต่สิ่งที่ยากกว่าอีกคือตอนที่ไปถ่าย MV อ้ายต้องเต้น อันนั้นคือยากมาก ปกติอ้ายเป็นคนไม่ค่อยเต้น ไม่ค่อยขยับตัวเยอะ อันนี้เพลงเร็วเราต้องเต้นเราต้องกระโดด คือถ่ายหลายเทคอยู่ พยายามทำตัวให้ไปกับเพลงให้ได้ สุดท้ายขอฝากให้ทุกคนลองฟังเพลงนี้ดูนะคะ ถือว่าเป็นสิ่งใหม่ๆ สำหรับอ้ายที่ท้าทายมากเลย ไม่ว่าจะเป็นคำติคำชม อ้ายก็ยินดีรับฟังค่ะ แล้วก็อย่าลืมให้กำลังใจกันในซีรีส์ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “แสนดี แค่ลวง วกวน หรือจริงใจ” เพลงประกอบซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” จาก “อ้าย-สรัลชนา” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. ทางช่องONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่