ยังก้องอยู่ในหัว “สต๊อป เดอะสตาร์” โพสต์เล่า “น้ำตาล” มาเข้าฝัน พร้อมพูดลาด้วยประโยคนี้

หลังจากที่นักร้องและนักแสดงสาว “น้ำตาล” บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” ได้จากไปอย่างสงบในเวลา 02.17 น. เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีเลือดออกทางปาก-จมูก และหัวใจหยุดเต้น โดยไม่ทราบสาเหตุการป่วย

ซึ่งต่อมาคุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แพทย์ตรวจพบก้อนเนื้อปริศนาในโพรงจมูกของ “น้ำตาล” และได้ตัดเนื้อชิ้นนี้ไปตรวจสอบแล้ว คาด 1-2 สัปดาห์น่าจะรู้ผลว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำตาลเสียชีวิตหรือไม่

ล่าสุดศิลปินรุ่นน้องในวงการ “สต๊อป” วรินทร จตุรภุช หรือ “สต๊อป เดอะสตาร์ 8” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวชวนขนลุกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “น้ำตาล” ได้มาเข้าฝันโดยนักร้องรุ่นพี่ไม่มีสีหน้าเศร้าแต่อย่างใด และพูดกับเธอว่า “ยังมีสิ่งดีๆรอเราอยู่นะ อย่าเพิ่งตามมา” โดยมีใจความว่า “❤️? ขอบคุณที่แวะมาหาตอนเช้าน้าา พลัง&ข้อความที่พี่ส่งมา น้องจะเก็บเป็นพลังต่อไป….. รักนางฟ้าน้ำตาล ??❤️”

โดยหลังจากนั้น “แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ 7” ก็ได้เขาไปคอมเมนต์ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสต๊อปก็ได้เล่าเรื่องราวในฝันว่า “ตอนเช้าเราตื่นมารอบนึงแล้วหลับต่อ พี่น้ำตาลมาปรากฏในนิมิตนี่แหละ แต่พี่น้ำตาลไม่เศร้าใดใดเลย คุยกันอยู่แปปนึง ก่อนจะลาด้วยประโยคทิ้งท้ายให้เราว่า “ยังมีสิ่งดีๆรอเราอยู่นะ อย่าเพิ่งตามมา” สั้นๆได้ใจความ ข้อความนี้นี่ชัดก้องอยู่ในหัวแบบชัดมาก!!พี่เค้าสื่อมาโดยตรงเลย ตอนรู้สึกตัว ยังขนลุกๆอยู่แต่มันเป็นความขนลุกที่ประทับใจปนซึ้งนะ❤️”

เราเชื่อแหละว่าเค้าเลือกมาปรากฏแบบนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการส่งสาร รอยยิ้มยังพิมพ์ใจอยู่เลย^^”

ทั้งนี้พิธีสวดพระอภิธรรมศพ “น้ำตาล” ตั้งที่ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) จ.สมุทรสาคร ถึงคืนวันที่ 18 มิถุนายน และฌาปนกิจในวันที่ 19 มิถุนายน 2562 ณ เมรุวัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) เวลา 16.00 น.

ขอบคุณภาพจาก FB : Warintorn ST Chaturapush , Numtarn Thongchiew IG : stopchaturapush

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่