รักครั้งนี้ลงตัว “เก้า สุภัสสรา” แฮปปี้คบ “เชา ชวลิต”

ออกมาพูดถึงเรื่องราวของหัวใจ ให้แฟนๆได้อัปเดตกันแล้ว สำหรับ “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต กับความรักระหว่างดารารุ่นพี่หน้าตี๋ “เชา” ชวลิต ชิตตนันท์ หลังจากที่สาวเก้าได้ออกมายอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม “เชา” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่เรียกได้ว่าความรักครั้งนี้กำลังไปได้สวย แถมยังหวานไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว

โดยภายในงานเปิดตัวน้ำหอม “เอสเซนส์ (Esxense)” 2 กลิ่นใหม่ล่าสุด “เก้า สุภัสสรา” ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักกับหนุ่มเชาว่า ตอนนี้ศึกษาดูใจกันได้ 6 เดือนแล้ว ยืนยันแม้ว่าอายุจะห่างกัน 8 ปี ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง

แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่ายังมีอะไรให้ต้องปรับตัวทุกวัน และไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่งที่ปรับตัว ก็พยายามปรับตัวกันทั้งคู่ เพราะเวลาที่คนสองคนคบกันก็อาจจะมีบางเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเค เพราะฝ่ายชายก็โตแล้วด้วย

ซึ่งก็จะมีบางสิ่งที่ตนยอมบ้าง หนุ่มเชายอมบ้าง เพราะฝ่ายชายอายุเยอะกว่าตนมากพอสมควร ก่อนชมหวานใจหนุ่มว่า “พี่เขามีวุฒิภาวะและรับฟังเก้า บางครั้งมีเรื่องที่เก้าทำไม่ได้ พี่เขาก็จะมาช่วย” ถ้าถามว่าใครงอแงกว่ากัน ก็คงเป็นตนเพราะด้วยความที่เป็นผู้หญิง แต่ทั้งนี้ไม่ถึงกับว่าฝ่ายชายต้องยอมตลอด ตนก็ยอมให้บ้าง ผลัดกันไปมาเพราะเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่

ภาพจากอินสตาแกรม supassra_sp , chao_ctn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่