น่ารัก “แพท ณปภา” หยอก “โอ๊ต” ไอ้อ้วนเอ้ย ตอบชัด…ไปต่อหรือพอแค่จิ้น

ถึงคราวที่คุณแม่ยังสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ออกมาพูดบ้าง ถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องหนุ่มสายฮา “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน หลังจากที่มีคนจิ้นหนักมาก และลุ้นให้ทั้งคู่ขยับสถานะมากกว่าพี่น้อง

ล่าสุดดาราสาว “แพท ณปภา” ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นจิ้น “แพท-โอ๊ต” ภายในงานแค่ใส่ก็ได้ทำบุญ wearing and sharing ครั้งที่ 6 ว่า ณ ตอนนี้มันยังไม่ใช่ แต่มันก็ไม่แน่ ซึ่งตนและโอ๊ตก็มองอยู่ว่าตอนนี้มันกำลังน่ารัก “เราดูแลกันแบบนี้โอเคแล้ว เขาก็รักลูกเรา และเขาก็เอ็นดูเราเหมือนน้องคนหนึ่ง” พร้อมพูดขำๆว่า “แพทก็เอ็นดูเขานะในฐานะที่แบบ ไอ้อ้วนเอ้ย อะไรแบบนี้” ซึ่งมันกำลังดี

แต่ในอนาคตยังบอกไม่ได้ ไม่แน่วันหนึ่งผีอาจจะผลักก็ได้ใครจะไปรู้ หรือพอเวลาร่วมงานกันไปอาจคิดว่า มันน่าจะเป็นเพื่อนกันสัมพันธ์มันจะยืดยาวกว่า

ซึ่งก็เข้าใจคนที่จิ้น เพราะตนก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสักพัก พอไปอยู่กับโอ๊ตเหมือนเคมีมันลงตัว พร้อมชมว่า “จริงๆคุณโอ๊ต เค้าไม่ขี้เหร่นะ” แต่ตอนนี้ทำงานร่วมกันเป็นพี่เป็นน้อง เป็นคุณลุงของเรซซิ่งแบบนี้กำลังดีแล้ว และก็ไม่ได้รู้สึกไหวหวั่นที่มีคนเชียร์เยอะ เพราะตอนนี้ตนยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร อยากโฟกัสที่งานก่อน และต้องดูแล”น้องเรซซิ่ง” ก็เลยไม่มีเวลาและยังไม่เปิดใจให้ใคร

อีกทั้งเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ต้องใช้เวลาให้มันชัดเจนกว่านี้ เพราะด้วยความที่ตนและเบนซ์ไม่ได้มานั่งคุยกัน ให้เวลาเป็นเครื่องวัดทุกอย่างว่ามันนานพอหรือยัง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ที่ตนและเบนซ์ยังเลือกคุยกันแต่เฉพาะเรื่องลูก ซึ่งมันก็อาจจะชัดเจนในระดับหนึ่งแล้ว แต่ตนคิดว่าอีกสักพักมันน่าจะชัดเจนกว่านี้ ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูเบนซ์ยังช่วยเหมือนเดิม ชมฝ่ายชาย “ทำหน้าที่พ่อได้สุดยอดเหมือนเดิม”

ขอบคุณภาพจาก IG : pat_napapa , oatpramote

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่