“อองตวน” ยอมรับผิดคนเดียว เผยต้นเหตุรัก “ชิปปี้” ล่ม!!

“อองตวน ปินโต” ออกมาโพสต์เคลียร์ สะสางปัญหาคาใจของใครหลายๆคนแล้ว หลังจากจบความสัมพันธ์ระหว่างแฟนสาว “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่กำลังไปได้สวย

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทั้ง “อองตวน” และ “ชิปปี้” ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกกันจริง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้เอ่ยปากพูดถึงต้นเหตุที่ทำให้ต้องลดความสัมพันธ์ในครั้งนี้ อีกทั้งเรื่องความรักระหว่าง “อองตวน-ชิปปี้” ก็ไม่ได้จบลงเพียงแค่คนสองคน แต่ชาวเน็ตยังโยงไปหา “นิโคลีน” พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ว่าเป็นมือที่สามหรือไม่!! ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “นิโคลีน” ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนแล้วว่าเธอไม่ใช่มือที่สามแน่นอน

ล่าสุด “อองตวน” ได้ออกมาเปิดใจ ผ่านข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เจ้าตัวเผยว่าอยากแสดงความขอโทษและรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะตน พร้อมแจงปมที่เลิกกับชิปปี้เพราะด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ทั้งเรื่องเวลา การใช้ชีวิต ความคิด และหน้าที่ แต่มันพีคตรงข้อความที่นักชกหนุ่มยอมรับว่า “นอกใจชิปปี้” แต่เกิดขึ้นเพราะความไม่เจตนา พร้อมยืนยันตนไม่ได้คบซ้อน!!

“ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีข่าวที่ส่งผลกระทบต่อหลายคน และทำให้ต้องเดือดร้อน ลำบากใจเพราะผม ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น เหตุผลที่ผมกับชิปปี้ต้องเลิกกันมีหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่เรา ต่างคนต่างโตขึ้น เวลาก็เปลี่ยนไป การใช้ชีวิต ความคิด หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ

ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างที่ผมเป็นต้นเหตุ ทำให้ความรักของเราไม่มั่นคงเหมือนเดิม ความสัมพันธ์เกิดปัญหา ซึ่งผมยอมรับผิดว่าผมนอกใจไม่ให้เกียรติชิปในฐานะของแฟน และทำให้ชิปเสียใจมากๆ ในขณะที่ชิปทำหน้าที่และสามารถรักษาสถานะความเป็นแฟนได้อย่างดีที่สุด แต่ผมยืนยันว่าผมไม่ได้คบซ้อน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความไม่ได้เจตนา และการเลิกกันไม่ใช่เพราะมือที่3 มือที่ 4 หรือใครทั้งนั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะผมเองที่ไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ของเราให้ดีได้

ผมขอโทษชิปที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้น ขอโทษชิปจากใจจริง สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างและเคยต้องเสียน้ำตาเพราะพี่ ขอโทษหลายๆคนที่ต้องได้รับผลกระทบเพราะผม ผมขอให้ทุกอย่างจบตรงนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมคนเดียว ผมขอรับผิดไว้คนเดียว”

ขอบคุณภาพจาก IG : antoine_pinto , sirinissirin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่