“ริท เรืองฤทธิ์” ออกตัว ไม่รู้ใครหมั่นไส้เปล่า…ตั้งใจโพสต์อวดเกรดเฉลี่ย 4.00

ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ทั้งเสียงดี ความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับคุณหมดสุดหล่อ “ริท” เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ “ริท เดอะสตาร์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้อวดความเก่งสุดยอด ด้วยการคว้าเกรดเฉลี่ย 4.00 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีแน่น

ล่าสุดเมื่อได้เจอ “หมอริท” ในงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความภาคภูมิใจนี้ ที่หนุ่มริทเผยว่า ได้เกรดดีขนาดนี้ก็เพราะความตั้งใจ ความพยายาม ซึ่งเป็นการเรียนต่อเฉพาะด้าน ตนก็อยากเรียนให้เข้าใจที่สุด ยิ้มรู้สึกภูมิที่ได้เกรดดี ถ้าถามว่าเป็นประวัติศาสตร์มั้ยที่ได้เกรดดี้ขนาดนี้ ตนก็เคยได้เกรด 4 จุดมาบ้าง แต่ครั้งนี้เหมือนเรียนเป็นเฉพาะด้าน ก็เลยรู้สึกว่าไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ แต่พอทำได้ก็รู้สึกดีใจ

ขำๆไม่รู้มีใครหมั่นไส้หรือเปล่า ที่โพสต์ในไอจีว่า “ไม่อยากจะขุย…เทอมที่แล้ว 3.69 เทอมนี้ 4.00 แค่นั้นเอง นี่ขนาดเรียนไปทำงานไปนะ ถ้าเรียนอย่างเดียวคงได้ 10.00 อะ 555” พร้อมแจงแบบยิ้มแย้มว่า “มันก็ดีใจกับเกรดตัวเองเนอะ อยากจะคุยเล่นๆบ้าง” รับตั้งใจโพสต์อวด เพราะเป็นสิ่งที่ตนตั้งใจมาก และช่วงนั้นก็นอนน้อยมาหลายคืน อีกทั้งช่วง 2 อาทิตย์ ก็ไม่รับงานก่อนสอบเลย ตั้งใจอ่านหนังสือสอบโดยเฉพาะ พร้อมขอบคุณที่แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี

ส่วนเรื่องการรับงานในวงการบันเทิงนั้น ต้องดูเรื่องเวลาเรียนก่อน เพราะตอนนี้ยังเรียนไม่จบ เพิ่งผ่านมาแค่ 1 เทอม ยังเหลืออีก 2 เทอม ประมาณ 1 ปี ก็จะเรียนจบ

แพลนวันเสาร์นี้ (22 มิถุนายน) มีจัดมีตติ้งเล็กๆกับแฟนคลับ ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดตน (20 มิถุนายน) ที่ทำเป็นประจำทุกปี ก็มีทำบุญ ไหว้พระ และหลังมีตติ้งเสร็จก็จะเอาเงินไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ส่วนของขวัญให้กับตัวเองในปีนี้นั้นไม่มี เพราะเพิ่งซื้อบ้านไป อีกทั้งต้นปีหน้าวางแพลนจะเปิดคลินิกอีก เลยยังไม่อยากเองเงินไปลงทุนกับอะไรในตอนนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : ritz_rueangritz

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่