“อั้ม” เศร้า…สูญเสีย “น้องน้ำตาล” น้องหมาตัวโปรดที่อยู่ด้วยกัน…กว่าครึ่งชีวิต

ไม่ว่าใครที่ได้ดูภาพนี้ของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ต้องน้ำตาซึมไปตามๆกัน หลังที่ดาราสาวได้โพสต์รูปพร้อมข้อความเศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

เพื่อแจ้งข่าวและไว้อาลัยให้ “น้องน้ำตาล” น้องหมาสุดที่รัก ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากที่น้องน้ำตาลป่วยและอั้มได้พาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์อยู่นานหลายวัน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องน้ำตาลไว้ได้ ทั้งนี้น้องน้ำตาลได้อยู่กับอั้มมาครึ่งชีวิต ที่เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว

“วันนี้น้องน้ำตาลจากอั้มไปแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลนะคะที่พยายามช่วยปั้มหัวใจน้องตั้งแต่เวลา 21.45-22.45 แต่น้องคงไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอบคุณเพื่อนรักที่รู้ข่าวและรีบมาหาน้องนะจ๊ะ @yui_papa @goi_arunee และสุดท้ายอยากจะบอกน้อง ถึงน้องจะไม่รับรู้ พี่ก็อยากขอบคุณน้องน้ำตาลนะคะ ที่อยู่กับพี่มาเป็นเวลา20ปี ครึ่งชีวิตของพี่จริงๆ พี่มีความสุขทุกวันที่เห็นหน้าน้อง น้องคือกำลังใจของพี่นะคะ หลับให้สบายนะคะ ใจของพี่จะอยู่กับน้องตลอดไปไม่มีวันเปลี่ยน . อั้มรักน้ำตาลนะคะ❤️ 24/6/62”

โดยหลังจากที่คนในวงการ และแฟนคลับรู้ข่าวก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับ “อั้ม” จนล้นไอจี เพราะคนที่ติดตามอั้มจะรู้ว่า “น้ำตาล” คือน้องหมาที่ดาราสาวรักมาก

Kazz Magazine ออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่