กรี๊ดหนักมาก “เวียร์-เซฟฟานี” โชว์เลิฟซีนหวานกลางแจ้ง!!

สาวๆ ทั่วประเทศเตรียมทิชชูซับน้ำตากับภาพบาดตาบาดใจของ “ทศพล” ผู้บ่าวอินดี้อย่างหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับ “ชิโล” ยาหยีอินเตอร์สาว “เซฟ-เซฟฟานี อาวะนิค” เพราะเมื่อทศพลกับชิโลรู้ตัวว่ากำลังถูก แม่ป่อง(อัญษนา บุรานนท์) แม่ของทศพลจับตามอง เพื่อความแนบเนียนทศพลกับชิโลจึงต้องจัดฉากเล่นละครชุดใหญ่ ให้แม่ที่มาแอบดูเห็นว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่รักกันมาก ออกสื่อตบตาแม่ป่องสักหน่อย

งานนี้จะโชว์หวานแบบธรรมดาก็คงจะเบาไป ทั้งคู่จึงวางแผนลงทุนจัดเต็มโชว์ฉากรักหวานจี๊ดที่ริมระเบียงบ้านกลางวันแสกๆ ให้แม่ที่แอบส่องดูได้เห็นความหวานว่าคู่ของเรารักกันมากแค่ไหน แต่พอกลับเข้าห้องเท่านั้นแหละ ทศพลก็เจอชิโลเอาคืนชุดใหญ่เช่นกัน เป็นฉากที่บอกเลยว่า ห้ามพลาด

แต่สาวๆที่ดูต้องรู้สึกอิจฉาสาวเซฟแน่นอน เพราะฉากนี้หนุ่มเวียร์ลงทุนถอดเสื้อโชว์ซิกแพคแบบเน้นๆ แล้วสาวเซฟก็เข้ามาสวมกอดโอบเอวหนุ่มเวียร์จากด้านหลังพร้อมสบตาหวานใส่กันปิ๊งปิ๊ง โอ๊ย !! บอกเลย..ตาร้อนผ่าวมากค่ะคุณผู้ชม.. แฟนๆเตรียมจิกหมอนรอชมความฟินของฉากนี้ในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน นี้ งานนี้ “เจี๊ยบ-นันทรัตน์” ผู้กำกับฯ คอนเฟิร์มว่าแฟนๆ จะต้อง..กรี๊ดหนักมากแน่นอนเด้อ.. !!

สามารถติดตามชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่