‘RAINY DAY OUTFIT’ ไอเดีย แมตช์ลุคสุดชิคให้พร้อมลุยในวันฝนโปรยปราย

สวัสดีค่าชาว Kazz ช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวันเลย สาวๆ หลายคนน่าจะแอบกลุ้มใจกันมากๆ เพราะจะออกจากบ้านแต่ล่ะทีมันช่างยากลำบากเหลือเกิน ไหนจะกลัวเมคอัพหลุดเพราะโดนฝน แถมยังคิดไม่ออกอีกว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนดีให้เข้ากับสถานการณ์ที่พร้อมจะทำให้เราเปียกได้ทุกเมื่อ โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะคะ เพราะวันนี้ทางเรามีไอเดียการแต่งตัว Mix and Match เสื้อผ้าใส่ในหน้าฝนยังไงให้ยังคงสวยเป๊ะ กระฉับกระเฉงพร้อมลุย ที่สำคัญอย่าลืมพกร่มเก๋ๆไว้สักคันให้อุ่นใจ ฝนตกขึ้นมาก็ไม่กลัวจ้า ไปดูกันเลย

ลุคเอี๊ยมยีนส์ พับขากางเกงขึ้นมาเล็กน้อย สวมรองเท้าผ้าใบคู่โปรด นอกจากทำให้ดูทะมัดทะแมงดีแล้วยังดูเป็นสาวขี้เล่นที่แอบเท่เบาๆ

ภาพจาก : chloehayward_

คลุมแจ็คเกตใสๆ แบบนี้ดูเก๋เหมาะกับหน้าฝนมากแมตช์เข้ากับใส่แว่นกันแดดทรงแคทอาย และบูทส้นสูงไม่กลัวฝนแบบนี้เนี่ย หืม! พูดเลยว่าเปรี้ยวเข็ดฟัน ลุคนี้สาวแซ่บทั้งหลายต้องไม่พลาด!

ภาพจาก : whowhatwear.com

สาวหวานที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ลุคนี้พูดเลยว่าฟาดเรียบค่า สวยหวานชนะเลิศ

ภาพจาก : whowhatwear.com

ใครบอกว่าหน้าฝน แต่งเรียบหรูดูแพงไม่ได้ เดรสสั้นแบบนี้ใส่แล้วทะมัดทะแมงดีบวกส้นสูงใส่แล้วปราดเปรียว แมตช์เข้ากับแว่นตาสีดำและร่ม ช่วยอัปลุคให้ดูแพง ลึกลับและน่าค้นหา

ภาพจาก : whowhatwear.com

สาวๆ คนไหนที่มีเวลาจำกัด แค่เสื้อยืดสีเรียบๆ กับกางเกงยีนส์สักตัว คอมพลีทลุคด้วยคาดิแกนนุ่มนิ่มและบูทน่ารักๆ แบบนี้ก็ง่าย ดูดีแบบน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ดูดีมีสไตล์

ภาพจาก : thepinkmillennial.ca



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่