‘ยอร์ช-ยงศิลป์/พลอยพิม SY51’ แท็คทีมแฟนคลับทำกิจกรรม ‘คนดีอาสาทำดี’ ทาสีห้องน้ำโรงเรียน

ผ่านพ้นไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข แถมอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้ากับกิจกรรม ‘คนดีอาสาทำดี’ โดย Kazz Magazine ร่วมกับผลิตภัณฑ์เลอแปง ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีเพื่อสังคม โดยครั้งนี้ได้ศิลปินวัยรุ่นสุดฮอต ‘ยอร์ช-ยงศิลป์’ และ ‘พลอยพิม’ จากวงไอดอลยอดนิยม SY51 มาแท็คทีมกันมาทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี โดยไปกันที่โรงเรียนราษฎร์ ศุภประดิษฐ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับภารกิจทาสีห้องน้ำโรงเรียน เพื่อให้เด็กๆ และคุณครูได้มีห้องน้ำที่สะอาดสวยงามได้ใช้ ซึ่งทั้ง ยอร์ชและพลอยพิม พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับก็ช่วยกันทาสีห้องน้ำโรงเรียนจนภารกิจสำเร็จไปด้วยดี แม้จะเลอะเทอะเปรอะเปื้อนอยู่บ้าง แต่ทุกคนก็ตั้งอกตั้งใจทำออกมาด้วยดี ก่อนจะพากันไปปลูกต้นไม้สร้างความร่วมรื่นให้กับโรงเรียนกันอีกด้วย

จากนั้นทั้งหมดร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มให้กับน้องๆนักเรียน ท้ังการเลี้ยงอาหารกลางวัน เล่นเกมส์แจกของรางวัลที่เตรียมมาให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกขนกลับบ้านกันเพียบ แถมยังได้ร่วมทำบุญกับทางโรงเรียนอีกด้วย เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลยค่ะ

มาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทั้งที ยอร์ชและพลอยพิม ก็ไม่พลาดพาแฟนคลับมาไหว้พระ ทำบุญ ที่วัดใหญ่ชัยมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทางกลับกันอีกด้วยค่ะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่